Bài báo: "Đánh nhau dưới bùn lầy?" Ryu Hwayoung công khai chỉ trích anti


Nguồn: OSEN - Nate 

"(Gửi tất cả anti) Có vẻ các người muốn có một phát ngôn chính thức vớ vẩn nào đó rằng thì lỗi của cô A hay lỗi của nhóm B chứ gì? Nhưng tất cả những chuyện này xảy ra là do năm năm trước chúng tôi còn quá nhỏ tuổi và không biết cách thể hiện cảm xúc của bản thân. Có vẻ những anti như các người sẽ không bao giờ hài lòng nếu chúng tôi không nắm tóc nhau mà đánh lộn dưới vũng bùn lầy hả? Người mà nên cẩn thận hơn là chính các người đấy."

-

1. [+735, -83]  Nói cái đéo gì thế? Hai chị em nhà mày là lũ bôi dài cái scandal ra bằng cách nói về nó trên Taxi, vậy mà giờ lại tỏ ra mình là người tốt cơ à

2. [+568, -64] Nếu mày không mở cái mõm chó của mày trên Taxi trước thì đã chẳng sao rồi, con ml tâm hồn chó dại ạ  

3. [+309, -48] Nó nghĩ hai bên bị hại giống nhau à? T-ara bị ném bao nhiêu năm trời như thể họ phản bội Tổ quốc, họ mất bao thời gian và công sức. Trong khi con này nó lại đóng vai công chúa hiền lành lương thiện suốt 5 năm... Gạch đá mày đang nhận bây giờ chẳng bằng 1% số gạch T-ara từng nhận  

4. [+52, -25] Thấy chưa thấy chưa, hai con sinh đôi này không phải dạng vừa đâu. Chắc 5 năm qua T-ara đã đau khổ và mất mát nhiều lắm ㅋㅋ  mặc dù theo ý tôi thì họ cũng có lỗi một phần đấy

5. [+49, -17] Cư xử như con khốn vậy. Cô ta là người lên Taxi đóng vai nạn nhân bé nhỏ tội nghiệp, giờ lộ bản chất rồi nhé. Không muốn bị thiên hạ chửi thì sao còn lôi vụ đó ra!  

6. [+47, -6]  Vì mày mà T-ara bị chửi mất xác và tan tành sự nghiệp ở Hàn. Trong lúc mày bận làm nạn nhân thì mày có từng nghĩ tới việc minh oan cho T-ara chưa? Như mày đã nói rồi đấy, cả hai bên đều có lỗi nhưng suốt thời gian rồi mày lại sống sung sướng đấy thôi.

7. [+40, -5] Tôi chưa từng bình luận vào bài báo nào về hai chị em cô này, nhưng hơi lố bịch rồi đó. "Còn nhỏ và thiếu kinh nghiệm" mà làm được chuyện động trời thế à? 5 năm trời đóng vai nạn nhân, được hưởng lợi suốt từng ấy thời gian mà giờ bị lật mặt rồi vẫn lên mạng tỏ ra đáng thương à... Nói thật nhìn cái cách cô Hwayoung này viết tôi thấy T-ara mới đúng là người vô tội ấy.  

8. [+36, -6] Hàivl.... Có phải đang tức giận vì bị khán giả yêu cầu rời khỏi phim không? Cãi nhau thì im ỉm đi mà cãi, vạch áo cho người xem lưng làm gì? Lên Taxi gọi hồn vụ này ra để gây chú ý, giờ được chú ý rồi nhưng hình như hơi ngược với những gì cô kỳ vọng nhỉ?  

9. [+29, -9] Chị Hwayoung quên mình cốt lây nạn nhân chăm chỉ thế nào suốt 5 năm qua à? Giờ sự thật lộ ra rồi thì bắt cư dân mạng phải im mồm đi á?

10. [+26, -6]  Ôi này Ryu  Hwayoung-ssi, nếu bạn không thể chịu đựng được những gì cư dân mạng đang ném về phía bạn thì đừng làm người nổi tiếng. Mình cũng không đồng tình với việc ném đá hội đồng đâu, nhưng công chúng đã phải nghe đi nghe lại cái vụ này bao nhiêu năm rồi và sẽ phải nghe tiếp bao nhiêu năm nữa? Ok ngày xưa còn nhỏ còn chưa biết gì, thế bây giờ đã lớn chưa? Hai bên đã làm hòa chưa? Lố lăng vãi.

11. [+26, -2] Nếu biết ngậm mõm vào thì giờ vẫn còn có thể đóng vai nạn nhân  

12. [+26, -3] Ôi bts con điên...

13. [+26, -3] Vấn đề là một phía mất quá nhiều còn Hwayoung thì lại hưởng lợi nhờ hình ảnh nạn nhân của mình~

14. [+24, -4] Đến T-ara bị chửi nhiều thế còn chưa bao giờ đáp lại anti, cô ta dám sao?  

15. [+24, -1] Nhìn cách hai cô sinh đôi này tỏ ra mình cao quý hơn cả cái xã hội này mà tởm quá 


=
Credit: netizenbuzz