Bài báo: Adele bẻ cúp vì Beyonce


Nguồn: Herald Pop - Nate  

1. [+1,405, -17] Uầy đỉnh quá.... không hiểu có người bạn tuyệt như thế thì cảm giác sẽ thế nào nhỉ

2. [+1,232, -47] Grammy vẫn là lễ trao giải cổ hủ. Adele là một ca sĩ tài năng, nhưng Kendrick Lâmr và Beyonce đều bị coi thưuờng thế này thì rõ ràng có một sự phân biệt không hề nhẹ. Lemonade của Beyonce là bài hát về quyền của phụ nữ da đen nên không được giải cũng dễ hiểu. Nhưng thôi vẫn chúc mừng Adele nhé :)  

3. [+1,068, -14]  Mọi người luôn khen ngợi Adele ở một đẳng cấp khác, đúng rồi còn gì... Không hiểu sao cô ấy có thể nghĩ ra cách đó nhỉ ㅋㅋ Mừng chọ họ.... ấm lòng ghê~

4. [+81, -2] Hầu hết các chuyên gia đều dự đoán giải album của năm sẽ thuộc về Beyonce, có lẽ vậy nên Adele đã rất ngạc nhiên khi tên mình được xướng lên. Beyonce đã khóc khi Adele khen ngợi cô ấy khi nhận giải. Thật tốt khi thấy họ tôn trọng nhau như vậy ở một lễ trao giải danh giá.  

5. [+79, -3] Không biết đến bao giờ  đất nước chúng ta mới có được bài phát biểu nhận giải chân thành như thế...? Ca sĩ Hàn Quốc có cảm ơn khi nhận giải đâu, họ liệt kê một đống tên CEO và nhân viên ra. Vẫn biết là nên biết ơn những người đó, nhưng thật sự không một câu nào nói lên sự trân trọng khi nhận được giải này cả. Nhưng mà thôi, bọn họ cũng chỉ là một sản phẩm được tạo ra bởi công ty nên cũng chẳng khác được.  


=
Credit: netizenbuzz