X Sports News - Naver: Akdong Musician, "Một nơi nào đó không phải YG? Chúng tôi thậm chí chưa từng mảy may nghĩ đến điều đó."









1. [+1093, -12] Vừa được làm việc ở công ty hàng đầu, vừa được giữ cá tính âm nhạc, hai anh em là nhất hệ mặt trời rồi nhé~ ㅎㅎ Thật mừng khi các ca khúc của hai em vẫn không bị nhuốm chất YG.

2. [+876, -14] Cũng tiếc vì không được thấy các em nhiều, nhưng ở YG là lựa chọn tốt nhất cho các em đấy.

3. [+705, -17] YG hợp với AkMu nhất.

4. [+564, -11] Có đi đâu thì phong cách âm nhạc của tụi nó cũng chẳng thay đổi đâu, cái thay đổi là sự hậu thuẫn của công ty mà thôi.

5. [+367, -7] Ngầu ghê ta.

6. [+81, -6] Mà mình nghĩ là cũng đúng thôi. SM thì không biết, nhưng JYP thì sẽ kiểm soát những gì hai đứa làm từng tí một cho xem. Còn YG thì để cho gà muốn làm gì thì làm, vậy nên gia nhập YG là quyết định đúng đắn nhất đấy.

7. [+67, -3] Tôi đọc hết bài báo rồi, và tôi đồng ý, rằng mỗi công ty đều có điểm mạnh riêng, và thật mừng khi YG không can thiệp vào cá tính âm nhạc độc đáo của AkMu.

8. [+61, -6] Mấy bài hát của hai đứa mà bị chêm 'JYP~' vô thì dị lắm ㅋㅋㅋㅋ

9. [+53, -4] Teaser và MV của nhóm lúc nào cũng siêu đẹp, các sản phẩm đều không bị chi phối, và Lee Chanhyuk vẫn được sáng tác đều, mình rất vui, nhưng phải chi nhóm lặn ngắn hơn ㅠㅠ Album 'Winter' này đáng phải ra từ năm ngoái kia mà ㅠ

10. [+41, -2] Chủ tịch Yang: mừng quá.

Credit: knetizone