[Pann] Ý kiến của tớ về chuyện mọi người chê Bangtan không thể hát





Nhắc đến Bangtan thì từ "hài hòa" là chuẩn không cần chỉnh rồi
Vì theo concept hip hop nên trong bài hát của nhóm thường có nhiều đoạn rap. Nhưng thay vì bù lại bằng giọng hát đầy nội lực, Bangtan quyết định tập trung vào giọng ca mềm mại và đầy cảm xúc. Thường nhóm không cho nhiều nốt cao vào bài hát của mình nên mọi người nghĩ rằng Bangtan không thể hát..
Tớ khá chắc là Bangtan không có ý định đổi sang giọng ca mạnh mẽ đâu, có vẻ bây giờ nhóm đã tìm được sự cân bằng tuyệt nhất mà mình có thể đạt được rồi. Thật buồn vì người ta cứ chê Bangtan bất tài vô dụng

Phản hồi bài viết
[+686][-158]


1. [+163][-5] Mị không phải fan, nhưng phần lớn mọi người chỉ nghe bài chủ đề xong kiểu "cũng thường thường thôi" và không thèm nghe các bài b-side của nhóm. BTS quảng bá Let me know cùng Danger là bài hát chủ đề, nhưng trong bài b-side có một nốt cao do Jimin hát, ảnh từng live luôn rồi nhé. Đợt quảng bá có Run là bài hát tiêu đề ý, Ma city là b-side và có một nốt cao ngay phần mở đầu bài Ma city ạ, đúng như mong đợi, BTS cũng live bài đó ngon ơ. Các bài b-side của BTS toàn nốt cao là nốt cao, nhưng mà mọi người không biết gì về chúng. Có những người không thèm nghe không thèm để ý đến b-side của BTS nhưng vẫn tự cho mình cái quyền được phán xét kỹ năng của nhóm và bảo rằng thì là mà BTS không thể hát vì bài hát của nhóm chẳng có nốt cao. Thậm chí còn chẳng phải chuyên gia ca hát đâu mà cứ đánh giá người khác như đúng rồi ㅇㅇNếu kiểu các mẹ thích thì là trên trung bình còn nếu không phải kiểu các mẹ ưng thì dưới trung bình, có thế thôi chứ đừng có đi ném đá người ta như thế

2.. [+149][-15] Em đồng ý ạ, Jungkook chẳng nhận được bao nhiêu lời khen khi xuất hiện trên Mask King còn gì. Thanh niên còn qua 2 vòng lận...

3. [+133][-7] Nhưng sự thực là Bangtan mạnh khoản rap hơn khoản ca hát còn gì, không phải kỹ năng rap của Bangtan được công nhận rồi sao?

4. [+49][-3] Thật sự rất ưng cái sự thật là tất cả các thành viên Bangtan ai cũng có cá tính riêng trong giọng hát của mình

5. [+42][-0] Chs lại phải đổi cơ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Fan thích Bangtan vì họ là chính họ? Bangtan cũng chính là người thể hiện bài hát của mình xuất sắc nhất còn gì? ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 

6. [+40][-0] Mình là fan nhóm khác nhưng mình thấy Bangtan chẳng việc gì phải thay đổi cả?? Họ có làm gì sai đâu?? Thật chán quá đi mất thôi, đừng có bắt Bangtan đổi B-side với bài hát chủ đề cho nhau nữa;;

-----
Credit: https://goo.gl/KMQbIq