Pann: Tôi đã trở thành nữ thần ở Nhật




Hàng xóm nhà tôi mới đi du lịch Nhật, hôm trước nó vừa về xong.
Nó bảo tôi nếu tôi mà sang Nhật thì dù ở Hàn trông cũng thường thôi, sang đó thể nào cũng được yêu thích.
Con bé hàng xóm là đi du lịch cùng cả trường và có khoảng 10 đứa, nó bảo tôi ở Hàn cấm có bao giờ được nghe thế, nhưng sang đó được khen lên tận mây xanh luôn;;


Phản hồi bài viết:  [+33][-0]

==

1.[+48,-1] Nói thật thì cả cái châu Á này nước mình là đẹp nhất rồi còn gì. Chả cần đến phẫu thuật với make up thì mình đã trên cơ tất cả rồi.

2.[+38,0] Chuẩn, ngoại hình của dân Nhật, nhất là bọn con trai... so với tụi nó thì thằng anh tôi còn hot hơn nhiều

3.[+22,0] Em cũng thế  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Em đi học trao đổi ở Nhật và suốt ngày được khen xinh xắn đáng yêu thôi

4.[+10,-1] Em cũng được khen, ở Hàn em cũng như bao người khác thôi mà qua đó được tán tụng quá trời  ㅋㅋㅋ  Chắc quan niệm thẩm mỹ bên đó khác mình, ở đây anh mình chỉ là "bình thường" mà qua đó lại thấy gái đi đường cứ bắn tim hoài  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sang đấy thằng anh mình chả bao giờ phải nghe câu "cũng bình thường" cả.. ㅋ...
 
5.[+8,-1] Không hiểu nếu so sánh lại thì Kanna sẽ nổi thế nào....;;  


=
Credit: pann-choa