[Pann] Tính cách của BTS Jungkook có vẻ rất tốt



Bên ngoài trời rất lạnh nhưng khi IAC kết thúc và các idol được nghỉ giữa giờ thì Jungkook lại bảo các nhân viên đưa rác cho cậu ấy để cậu ấy đi vứt. Thậm chí Jungkook không hề việc này trước mặt các máy quay nhé, thích nhìn khía cạnh của cậu ấy ghê.





"Tôi phải nhìn một thành viên BTS tên là Jungkook bằng một con mắt khác. Các idol khác để đồ ăn nhẹ và nước uống của họ vương vãi trên sân và một thành viên tên Jungkook đã lấy một túi đựng rác và bảo tôi đưa rác cho cậu ấy. Tính cách của cậu ấy thật sự rất tốt"

Nhân viên của IAC đăng cái này lên Twitter của anh ấy và có lời khen đối với Jungkook. Tuy chỉ là một cử chỉ nhỏ nhặt nhưng ta có thể thấy được tính cách của cậu ấy qua hành động này. Mà hình như Jungkook hát cũng hay nữa, mong là cậu ấy sẽ thành công vang dội


Phản hồi bài viết
[+267][-11]


1. [+79][-1] Cả lần trước cũng thế, thằng bé cũng bảo mọi người xung quanh đưa rác của họ cho mình. Nó suốt ngày đi làm mấy chuyện như này thôi. Trên PANN có bao nhiêu là bài ném đá làn da và ngoại hình của Jungkook, đáng tiếc ghê ý. Thằng bé vẫn còn trẻ, lại tốt bụng và hát thì siêu hay, nhảy siêu giỏi. Nên dù cho Jungkook có bị ném đá ngập mặt thì vẫn mong thằng bé sẽ làm tốt

2. [+75][-0] Cậu ấy là một trong số những idol mà cá nhân mị mong là sẽ làm tốt.. Thật đáng tiếc vì Jungkook cứ bị gạch đá hoài mà chẳng vì lý do gì cảㅜㅜ Trong gif này Jungkook ciu chưa nè




3. [+66][-0] Sự tốt bụng của Nochu luôn luôn bị chôn giấu



"À... Đúng rồi, mình là nhân viên mặc áo kaki đó, mình đang định thu thập rác trên sàn nhà để mang ra ngoài nhưng cậu ấy cứ bảo mình đưa rác cho cậu ấy, nên trong mắt mình cậu ấy là một người tốt ㅎ Army ạ, nhiệt huyết của các cậu đúng là không đùa được đâu..."

4. [+45][-0] Ví dụ khiến tui nhận ra Jungkook có một nhân cách tốt là khi tui đọc được một bài đăng về cậu ấy. Bangtan từng quay một chương trình tình nguyện và lúc cuối bọn trẻ nói cảm ơn nhóm. Sau khi chương trình kết thúc, Bangtan hứa với lũ trẻ là dù có được lên hình hay không thì họ vẫn sẽ tự mình quay lại và làm tình nguyện. Lúc đọc bài đó tui thấy xúc động dã man ㅇㅇ Tui cũng đọc được ở đâu đó chuyện Bangtan mua thức ăn cho một chú mèo mà họ nhìn thấy ở bên cạnh một cửa hàng tiện lợi



5. [+36][-0] Bé con nhạy cảm lắm lắm đó. Nghe các anh nói về sự khó khăn vất vả của mình mà nó khóc hết nước mắt luôn. Thậm chí còn không nói lại được câu nào. Khổ thân thằng bé vì phải đọc tất cả những tin đồn nhảm xít và bình luận ném đá mìnhㅠㅠ




-----
Credit: https://goo.gl/QF8Zbj