[Pann] Thật chẳng hiểu sao mọi người lại ném đá người nổi tiếng vì lý do này



Đệt, sao mấy người lại ném đá người nổi tiếng dựa vào làn da của họ, tui đã cố, nhưng mà vẫn không thể nào hiểu nổi;;
Hẳn là da các người vừa sạch vừa sáng lắm nhỉ.. Tởm lợm vcđ
Dù có ghét người ta đến mấy thì họ vẫn xinh gái và đẹp trai hơn mấy người nhé

Phản hồi bài viết
[+141][-11]


1. [+66][-2] Không phải ngày nào người nổi tiếng cũng phải trát hàng tầng hàng lớp phấn son lên mặt sao ㅠㅠㅠㅠ Dù có làn da thép đi chăng nữa thì cũng sẽ bị hủy hoại thôi,,,

2. [+63][-7] Đồng ý ㅋㅋㅋNhất là mấy đứa suốt ngày chê bai Seolhyun ý ㅋㅋㅋㅋㅋ Dù chúng mày có diss cổ thì cổ vẫn xinh hơn chúng mày ~~ㅋㅌㅌㅌㅋㅌ

3. [+55][-0] Cái kiểu công kích cá nhân như thế lại càng chứng minh rằng chúng nó rặt một lũ ngu si đần độn

4. [+23][-1] Tui là fan nhóm khác và tui hiểu ý thớt, lúc thấy người ta ném đá làn da của Jungkook mà tui lạc trôi cmn lời luôn. Thằng bé debut từ khi còn bé và giờ vẫn đang trong quá trình dậy thì, hóc môn chắc đang rối loạn ghê lắm, hơn nữa Jungkook còn phải trang điểm nên tất nhiên da thằng bé phải nhạy cảm rồi. Bạn tui đều là fan Bangtan cả nên tui từng vô tình xem một trong số các video của nhóm, trong video đó Bangtan có nói rằng Jungkook mang lớp trang điểm dày nhất. Thậm chí người ta còn cho dấm táo lên mặt thằng bé nhưng nó vẫn mỉm cười rạng rỡ và nói "làm thế để loại bỏ demodex folliculorum!"ㅋㅋ Khi mọi người gặp Jungkook, họ luôn ghét bỏ thằng bé và nói "Cậu ta là người nổi tiếng, sao cậu ta không biết chăm sóc bản thân mình?". Nghe chíu khọ vcđ dù Jungkook không phải bias của tui, thằng bé hơi bị biết cách chăm sóc bản thân đó nha.

5. [+11][-0] Không chỉ mỗi da không đâu, cứ thấy có người ném đá visual của idol nói chung là tôi đã thấy khô lời rồi

6. [+9][-1] Ngạc nhiên khi thấy mọi người ném đá Seolhyun vì làn da của cô nàng
-----
Credit: https://goo.gl/2sjTef