Pann: Tại sao các mẹ hết tình cảm với crush?

Thầy giáo cho bọn mình ra về sớm. cậu ấy đi với bạn và toilet. Mình phát hiện ra cậu ấy vào đó để hút thuốc, thất vọng vcđ (đầu óc cậu này như kiểu mấy đứa hám fame trên FB í?)


Một chiếc gif cho vui cửa vui nhà,
Đó là Yuta của NCT 127!!!!!!!

=

Phản hồi bài viết: [+225, -13]

1, [+401, -1] Con chó của mình chết, cậu ấy bảo tốt quá rồi 


2, [+291, -1] Nói chuyện tiếu lâm mặn, đùa kiểu mấy thằng ilbe ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

3, [+144, -0] Cậu ấy lái xe chở mình và có một bà cụ đi đứng không tiện lắm í nên qua đường rất là lâu. Trong lúc đợi cậu ấy mới bảo "Đệt mợ ghét nhất là cái loại người này" 


4, [+141, -3] Sai ngữ pháp như điên, thiếu hiểu biết nữa 


5, [+117, -0] Mình cứ tưởng có gì đó giữa 2 đứa cơ nhưng hoá ra cậu ấy chỉ thả thính hàng loạt thôi ^^.... 


6, [+100, -0] Đùa cợt ngoại hình của các bạn gái khác...


=


Credit: http://bit.ly/2jKfmqY