Pann: Tại sao bạn ngừng làm fan của oppa?


1. [+163, -0] Tình cảm dần phai nhạt.


2. [+143, -207] Một người thì lovestagram với bạn gái, người khác thì dính một đống scandal vì SNS. Anh ấy có nhiều follower nhưng vẫn ấu trĩ quá, vài tháng lại một scandal   ㅋㅋ  Ấu trĩ từ cách lợi dụng fan tới cách nói chuyện. Tôi đã quá mệt mỏi với việc đi bênh đủ chuyện. Ước gì anh ấy bỏ quách cái Instagram đi, nhưng mấy câu trả lời chẳng ra sao càng khiến tôi mất hứng hơn. Nếu là người nổi tiếng có nhiều lượt theo dõi thì đừng nên trả treo kiểu thế. Không hiểu có phải mình đang stan học sinh tiểu học không nữa. Anh ấy lớn hơn tôi vậy mà khi nói với người khác mình là fan, tôi lại thấy xấu hổ chứ. Sau đó thì các thành viên khác cũng bắt đầu dính scandal hẹn hò và đủ chuyện... Và thế là tình cứ lặng lẽ mà nguội thôi. Chẳng còn gì để hối tiếc cả.  

3. [+136, -20] Anh ta nói mình tôn trọng những vĩ nhân lịch sử, vậy mà cuối cùng lại đi yêu con bé chẳng biết An Jung Geun là ai~  

4. [+69, -0] Càng ngày càng cảm thấy bắt-buộc-phải-thích.

5. [+61, -15] Hình như hầu hết mọi người ở đây đều từng là fan EXO nhỉ  ㅋㅋㅋ Hồi Growl thì thích EXO vì ai cũng thích, nhưng sau một năm thì di dân sang nhóm khác hết  ㅋㅋ

6. [+50, -0]


7. [+44, -0] Nếu oppa nhà mấy người là Park Yoochun thì thôi khỏi cần nói lí do nha...

8. [+41, -2] Mình chưa từng dừng việc làm fan. Người ấy sẽ mãi là idol của mình.


=
Credit: kpopkfans