[Pann] Park Bogum và V tại concert của Big Bang

















Phản hồi bài viết
[+317][-24]


1. [+115][-3] Mị là fan Park Bogum và mị quá buồn ạ ㅠㅠ
Jimin và Jin nhập hội sau, có vẻ tất cả bọn họ đều rất vui vẻ. Họ không có vấn đề gì với việc người khác chụp ảnh mình. V và Park Bogum cười và đồng ý cho chụp. Nhưng các nhân viên thì không ngừng yêu cầu mọi người quay trở lại chỗ ngồi vì càng ngày càng có nhiều người tụ tập xung quanh bọn họ. Trong suốt 15 phút, các nhân viên liên tục bảo mọi người ngừng đi lại lung tung cơ mà chẳng ai thèm nghe. V và Bogum cười đùa, nói chuyện với nhau rất tự nhiên. Lúc đầu Park Bogum không đeo mũ hay khẩu trang gì đâu nhưng sau đó anh ấy đã phải đeo chúng lên. Cả V nữa, lúc đầu không đeo khẩu trang nhưng sau rồi cũng phải đeo và cậu ấy bắt đầu "cuộn" mình lại để tránh đi. Tuy nổi tiếng nhưng họ hoàn toàn có thể làm fan của Big Bang mà. Họ đi xem ca sĩ mình yêu thích biểu diễn, sự việc xảy ra thật là đáng buồn

2. [+101][-1] Tui là fan Park Bogum nè, hai người này đúng là một tổ hợp không ngờ tới. Dạo này tui cũng hơi hơi có hứng thú với V rồi đó, muốn nhìn thấy họ ở ngoài đời ghê ㅠㅠ

3. [+93][-3] Từ lần concert trước đến giờ mấy nhóc Bangtan chẳng thay đổi tí nào. Lần này thì là Seokjin, Taehyung, Bogum và Jiminie.... Chúng nó còn được ngồi cạnh Big Bang trong Gayo đấy.. Những cậu fanboy thành công.



4. [+75][-1] V chơi đùa với em bé ở trước mặt và còn nắm lấy tay của bé



-----
Credit: https://goo.gl/y3vPdg