Pann: Mẹ nào chưa có người yêu bơi vào đây hết nhé

Mẹ nào đọc được bài đăng này thì kiểu gì cũng có bạn trai trong năm nay



Phản hồi bài viết: [+5,516, -42]


1, [+927, -13] Năm mới mình ước có bạn trai và không bị mấy đứa đầu gấu ăn hiếp nữa... 


2, [+528, -4] Uầy, cám ơn mẹ nó nhé... kể cả là bạn là con trai thôi cũng tốt lắm rồi 


3, [+419, -4] Làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn làm ơn, con tuyệt vọng lắm lắm rồi 


4, [+87, -1] Thankkiu bà thớt, mình mong là bài tập trên lớp cũng suôn sẻ nữa 


5, [+87, -1] Cầu trời khấn phật, thoát ế trong năm nay, mong trời đất phù hộ cho con... 


6, [+73, -3] Đối với em thì bạn cùng giới mà có thể chia sẻ là cũng đủ rồi ạ. Chẳng có đứa bạn nào có tính cách hợp với em hết cả 


7, [+58, -0] Chẳng cần đến bạn trai đâu ạ, bạn là con trai thôi cũng đủ rồi í ㅠㅠ Người nào đó có thể đi chơi cùng với mình mà chả thấy ngại ngùng gì cả... Mình còn chẳng cần tình yêu ngọt ngào gì đâu, mình chỉ cần một bạn nam có tâm và vui tánh để đi chơi cùng thôi à ㅠ
=

Credit: http://bit.ly/2jGpL9u