Pann: Lee Changsub thực hiện lời hứa với fan

Mới xem ảnh Changsub xong, uồi gầy thế.. Mặc vest vừa như in, anh ấy gầy hẳn đi đúng không???

Quai hàm kìa, sắc rõ luôn... mắt mũi môi càng nổi càng đẹp.


Nè...

Ôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Múi ㄷㄷㄷㄷㄷㄷㄷ thánh thần thiên địa ơi.


Chếch chi vcđ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ À mình thậm chí còn chẳng phải fan nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


Anh ấy hứa với fan rằng sẽ giảm cân mà, có vẻ ảnh đã rất cố gắng để thực hiện lời hứa ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đại thành công.






Ngó bo đì chưa qua chỉnh sửa của ảnh mà dãi chảy ròng ròng.... Chỉ trong vòng 4 tháng thôi đấy... Khóc.



Phản hồi bài viết:
[+174][-4]

1. [+32, -1] Giờ thì ăn thật nhiều đồ ăn ngon vào nhé ㅠㅠ


2. [+30, -1] Một bức ảnh nhiều khác biệt ㄷㄷ


3. [+25, -1] Changsub tuyên bố "Anh đã giữ lời!!" Tim em lỡ nhịp,.,,.. (Ảnh mình chụp này!ㅎ)


4. [+20, -1] "Mấy em à, oppa đã rất khổ cực đấy nhé!" Mình lớn tuổi hơn mà vẫn thấy rung rinh. Cơ mà đẹp trai nên là oppa hết ㅠㅠㅠ Lee Changsub đã mê là không rời được ♥ Đừng ăn kiêng nữa Sub nhé ㅠㅠ Trả lại cặp mochi đây, thương quá ㅠㅠ

5. [+19, -1] Thật đấy, lúc ảnh bảo ảnh đã chăm chỉ tập luyện suốt 4 tháng qua rồi khoe múi bụng, mình bật khóc luôn. Cảm ơn anh ㅠㅠㅠㅠ Em không giỏi biểu lộ cảm xúc của mình, nhưng anh là số một.


6. [+7, -0] Uồi oách thiệt..

7. [+2, -0] Con của má ㅜㅜ Vất vả rồi ♡


Credit: pannchoa