Pann: Khi stan một nghệ sĩ SM tại Hàn Quốc





1) "Nhóm đầu tiên của SM bị flop"
2) "Nhóm SM đã bó tay bỏ cuộc"
3) "Tiệc nhà SM"
4) "Đặc quyền SM"
5) Tin đồn, sasaeng, scandal
6) Black Ocean


1. [+241, -6] Chuẩn ㅋㅋㅋ Bao nhiêu năm rồi mà thiên hạ bắt đầu kêu nhóm đó flop. Vấn đề là làm vài cái concert nước ngoài cũng kiếm hậu hơn quảng bá hục mặt ở Hàn. Trong một bài phỏng vấn chuyên gia trong ngành, họ nói các đợt quảng bá ở Hàn chỉ để tặng fan thôi chứ cũng chẳng có mấy lợi nhuận. Kể cả khi nhóm đó bị kêu flop này flop nọ thì fan Hàn vẫn là ưu tiên tối cao của họ.

2. [+225, -7] Mình là EXO-L và mình cũng là SM stan hơn 10 năm nay rồi    ㅋㅋ Vẫn nhớ như in tất cả đống thớt nới  ㅋㅋㅋㅋ Nghe nhiều tới mức mỗi lần chúng nó nói "đặc quyền SM" là mình lại tự động nghĩ bọn này rặt lũ GATO nên thôi, next  ㅋㅋ Giờ thấy NCT cũng bị chửi vậy, buồn ghê.

3. [+185, -11]  Tui là fan YG mà cũng nghĩ SM tuyệt thật đó. Mỗi nghệ sĩ đều có concept độc đáo, đúng gu của tui  ㅋㅋ

4. [+74, -0] Thật sự thì cái "đặc quyền SM" nó làm em câm nín lắm. Khác éo gì khi một công nhân Samsung đi xe tốt, cưới vợ giàu, sống hạnh phúc và bị nói là "đặc quyền Samsung"?

5. [+68, -2]  Uầy, là một SM stan em xin giơ hai tay hai chân đồng ý với thớt... Năm éo nào cũng bảo các thể loại gayo là tiệc SM, nhưng nếu gà SM ở nhà hết thì làm sao mà đông vui được.

6. [+57, -3] Và vâng chúng nó bảo EXO coi daesang như trò đùa, trong khi mấy đứa đến cúp #1 cũng rất trân trọng kìa.

7. [+55, -0] Làm fan SM bị kỳ thị nhiều lắm. Thật chỉ muốn khóc thôi...  

8. [+51, -1] Young Min từng nói SNSD (hẳn là cả các nghệ sĩ SM khác nữa) giành daesang và hoạt động tích cực ở Hàn nên các đợt quảng bá ở nước nhà luôn có nhiều fan service hơn. Thật sự ghét khi người ta điều tiếng SM comeback ở Hàn chỉ để khoe thành tích thôi.

=
Credit: kpopkfans