[Pann] Crush bảo bị ốm nên em sang nhà cậu ấy



Chao xìn, ở học viện có một chàng trai mà em thích. Hai đứa biết nhau từ cấp hai cơ. Dù có hơi lùn nhưng do mặt ciu và tính cách siêu tốt nên cậu ấy nổi tiếng phết!!

Thớt: Cậu đang làm gì đấy?
- Tớ chán quá

=

Crush: Tớ bị ốm mà
- Cậu có muốn sang nhà tớ không?
- Tớ bị ốm đóㅠ

=

Thớt: Nhưng mà tớ chẳng muốn chường mặt ra ngoài đường đâu?????????

=

Crush: Cậu hơi quá rồi đây...
- Tớ ốm cực luôn
- Nếu không có ai đến thì chắc đầu tớ nổ tung mất

=

Thớt: ??

=

Crush: Ngoài trời lạnh lắm nên nhớ mặc ấm vào nhé
- Sang trước 12:30

=


Thớt: Có ai ở nhà cậu không?

=

Crush: XX (bạn của crush) đang sangㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Nhưng vì cậu sang
- Nên nó về rồiㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

=

Thớt: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đáng thương vc
- Tớ không nghĩ là tớ có thể sang lúc 12:30 đâu
- Tớ sẽ sang lúc 1h nhé
- Còn phải đi tắm rửa đã
- Tớ sẽ gọi cho cậu sau nha

=

Crush: Cứ đến là được
- Tớ chỉ muốn được nhìn thấy ai đó càng nhanh càng tốt

=

ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Đọc dòng tin nhắn cuối của cậu ấy mà em nổi hết cả da gà da vịt, đến nỗi chẳng biết nên rep lại thế nào. Sau đó em có gọi và đến nhà cậu ấy. Hai đứa chỉ chơi Overwatch và cày phim Yêu Tinh thôi. Có vẻ cậu ấy nói dối về chuyện bị ốm nhưng mà hình như giữa tụi em chẳng có tiến triển mấy nhỉ?

Phản hồi bài viết
[+110][-5]


1. [+33][-0] Bạn của crush: đm ..


2. [+20][-0] Chs nhưng tui bị rụng tim khi đọc đến đoạn bạn của crush về vì biết thớt sẽ sang. Dù thấy khổ thân cậu bạn ấy vãi

3. [+7][-0] Hạnh phúc nhé!!!!!!!!!!!!!!!!!! hạnh phúc nhé♡



4. [+6][-0] Thay vì chuyện có crush, mị ghen tị chuyện hai người chơi Overwatch với nhau hơn.. Cậu ấy có 2 cái máy tính à?

5. [+4][-0] Nhưng nếu hai người chưa hẹn hò thì chuyện một thân một mình sang nhà của một thằng con trai không khiến thớt thấy sợ sao..? Hay là tại em bảo thủ quá nhỉ?

6. [+4][-0] Hai đứa tiến triển tốt đấy... ôi... Tui đúng là một con người cô đơn

7. [+3][-0] Nguy hiểm thế, là em thì em chẳng từ chối ngay rồi ㅡ.ㅡ

8. [+3][-0] Crush gì mà crush? Đấy là một som-nam (có gì đó giữa hai người)

-----
Credit: https://goo.gl/Ut6okt