Pann: Bạn nghĩ gì khi thấy một người thích cả EXO lẫn BTS?



1. [+235, -6] Con bạn tôi thích cả hai nhóm.  Mỗi lần có chiến sự là nó tắt điện thoại, rút cáp internet, biến cmn mất khỏi thế giới  ㅋㅋㅋㅋ Con bé đáng yêu vồn ㅋㅋㅋㅋ Hôm đó nó tổ chức tiệc ngủ nên tôi ở nhà nó từ sáng tới tối hôm sau luôn. Tôi đang chơi điện thoại còn nó thì lên Twitter. 5 phút sau tự nhiên thấy nó vứt điện thoại, tắt máy, ném laptop xuống gầm giường, rút cáp internet ra. Nó cười giả lả nói thôi chúng mình xem TV đi. Nó ngồi trước màn hình TV mà trông buồn rười rượi   ㅋㅋㅋㅋ  Thật sự mong hai fandom đừng chí chóe nữa, bạn tôi nó khóc suốt thôi   ㅋㅋㅋㅋ

2. [+147, -47] Khổ cái là hai nhóm lại chơi rất thân ㅋㅋ

3. [+107, -2] Nếu thấy họ đúng gu của mình, đẹp trai, hát hay thì thích cả hai nhóm cũng được chứ sao. Nhìn hai fandom cắn xé nhau mà thấy buồn cười quá   ㅋㅋ Chẳng hiểu sao mọi người cứ phải như thế nhỉ. Cái suy nghĩ chỉ-được-thích-một-nhóm nó cứ kỳ quái thế nào ấy.

4. [+50, -0] Chúng mày dựa vào cái gì mà bảo tao chỉ thích mặt tiền khi tao nói tao thích cả hai nhóm? Cái thứ chụp mũ.

5. [+39, -1] Chúng tôi chẳng buộc tội mấy fan đó. Nhưng đến lúc cãi nhau và bầu không khí cực căng thẳng thì ghét nhất mấy đứa chõ mõm vào nói, "Mình là EXO-L và cũng là Army luôn. Đừng cãi nhau nữa, hãy hòa thuận với nhau đi <3 ang="" bome="" c="" div="" h="" kh="" m="" n="" nbsp="" ng="" nh="" ra="" y.="" y="">

6. [+25, -0] Bọn này có kỳ thị mấy đứa đấy vì là fan lai đâu. Chẳng qua là ghét cái bọn cứ tỏ ra yêu hòa bình thế giới kiểu, "Idol thân nhau vậy nên EXO-L và Army đừng cãi nhau nhé~ <3 ang="" b="" div="" khi="" l="" m="" n.="" n="" nhau="" om="" ph="" x="">

7. [+21, -0]  Thật sự thì fanwar chỉ xảy ra trên mạng thôi mà? Mình là Army, bạn mình là EXO-L nhưng khi có scandal chúng mình có quan tâm đâu. Nhưng mà Twitter làm mình bực thật ấy.

8. [+19, -0] Bạn tôi cũng từng stan cả hai nhóm, quá mệt mỏi, và rời khỏi hai fandom này  luôn.

9. [+19, -0] Tò mò thật, thích cả hai thế thì stream nhạc thế nào?

10. [+17, -0] Bạn tớ là EXO-L, tớ là Army. Mỗi lần có phốt là chúng tớ chẳng hề nhắc tới chuyện đó, biét nghĩ cho nhau nó vậy đấy  ㅋㅋ  Chúng tớ vẫn chúc mừng nhau khi thấy bias đoạt giải hay là vào ngày sinh nhật. Thực tế thì rất nhiều EXO-L với Army chơi thân với nhau mà.  


=
Credit: kpopkfans