[Pann] Bạn em muốn em mua tặng một món quà đắt vcđ nhân dịp sinh nhật nó ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




Bạn (B): Nè, cậu có đó không?
Thớt: ?
- Sao thế

B: Còn 2 tuần nữa là đến sinh nhật tớ rồi
- Tớ rất muốn được nhận thứ này như một món quà... ><
-  *sticker*

Thớt: ㅋㅋㅋㅋㅋ Cái gì vậy?


B: *thêm hình bảng tạo khối đa năng Cheekathon (khoảng70$ USD)*
- Cái này và một thỏi MAC.ㅠㅠ
- Cái này quá đắt đối với tớ
- Làm ơn hãy mua nó cho tớ đi

Thớt: Heol
- Cái gì thế?


Thớt: - Cái này đắt vcch ý
- Chắc tớ không mua nổi đâu...

B: Của Benefit đấy!
- Nhưng cậu được cho nhiều tiền tiêu vặt mà?...

Thớt: Tớ đã nghĩ đến việc mua tặng cậu cái gì đó....

B: Ôi nếu mà mua hai món có hơi quá sức đối với cậu
- Thì quên thỏi son MAC đi
- Chỉ phấn má thôi cũng đượcㅠㅠ

Thớt: Tớ có thể mua son MAC cho cậu nhưng mà tớ không thể mua nổi phấn má đâu..
- Cậu hỏi xin bố mẹ cậu đi

B: ôi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ


B: Mẹ tớ không thích tớ trang điểm cho nên là...ㅠ
- Cậu biết thừa còn gì...

Thớt: Thế cậu không nghĩ là tớ cũng thấy phiền khi phải mua nó cho cậu sao?
- Không thể thế được....
- Tớ thật sự rất xin lỗi nhưng mà món này đắt quá...ㅠㅠㅠ
- Tớ sẽ mua son MAC cho cậu nhéㅠㅠ<3

B: ôi..ㅋㅋ
- Đây là lần đầu tiên tớ đòi hỏi cậu làm gì đó cho tớ mà
- Lại còn là ngày sinh nhật của tớ nữa
- Thế mà cậu cũng không thể mua tặng tớ cái đó à?

Thớt: Tớ thậm chí còn chả có tiền


Thớt: Nếu giá cả chấp nhận được thì không nói. Đây cái bộ trang điểm đó gần 100,000 won lận (~$85 USD)
- Tớ không thể mua nó cho cậu..ㅠ
- Tớ vẫn đang là học sinh, thậm chí còn chưa đi làm, đối với tớ $10 cũng đã là một con số lớn rồiㅠ Thật sự rất rất xin lỗi

B: Quào thiệt tình, đến cuối mà cậu vẫn chẳng suy suyển gì nhởㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Hơi bị buồn đấy

Thớt: Không..
- Cậu biết mà, món đó đắt quá..ㅠ
- Tớ sẽ mua thứ khác tặng cậu nhé

B: Cậu được cho bao nhiêu là tiền tiêu vặt còn gì?
- Nếu tiết kiệm tiền tiêu vặt trong vòng một tháng
- Thì cậu sẽ mua được món đó mà??


B: Tớ cũng thế, hôm sinh sinh nhật cậu, tớ đã tốt với cậu như thế còn gì... Năm nay tớ cũng sẽ đối xử với cậu thật tốt

Thớt: Dù tớ có tiết kiệm 1 tháng tiền tiêu vặt thì cũng chẳng được nhiều tiền như thế
- Thật sự rất cảm ơn cậu vì đã đối xử tốt với tớ trong ngày sinh nhật nhưng
- Cậu đã mua gì đáng giá $85 cho tớ chưa?
- Cậu tặng tớ 3~4 túi kẹo của Daiso (cửa hàng đồng giá) và tặng tớ 2 gói đồ ăn vặt
- Chs cậu lại khao khát món quà kia đến thế

B: Ôi cậu bủn xỉn thật đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Tôi sẽ bảo những người bạn tốt bụng khác tặng món quà đó cho tôi~~

Thớt: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
- Ok
- Mong là cậu sẽ gặp được ai đó tốt bụng hơn và phù hợp với cậu hơn tớ~
----

Lạc trôi cmn lời rồi các mẹ ạ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ




Phản hồi bài viết
[+661][-10]


1. [+221][-0] Viết một bài đăng lên Facebook kiểu "XX thật sự rất muốn một thỏi son MAC và một bộ phấn má nên cô ấy bảo tui mua cho cổ nhưng vì không có tiền nên tui không mua nổi. Ngoài kia có người bạn tốt nào sẵn lòng mua những thứ này cho XX không?~~"

2. [+167][-4] Dù gì thì gì thớt đừng có mà mua son MAC cho con đó nhé.;;; Nó chỉ tặng thớt vài túi bim bim thôi mà

3. [+115][-0] Đăng bài follow-up đi ạ

4. [+59][-0] Chắc tại bình thường thớt là một đối tượng dễ xơi. Cá 100% là cô ta sẽ không thể làm thế với những người khác đâu

5. [+49][-1] Nếu mua cả hai thứ thì sẽ mất khoảng 90$ USD... Đùa chứ cái con đó như kiểu bị thần kinh ý. Bảo bạn bỏ ra $20 vì mình thôi mà em đã thấy có lỗi gần chết rồi. Đây nó còn bắt thớt tiêu $30 cho thỏi son MAC đó... Chắc thớt là thánh cmnr.. thật luôn
-----
Credit: https://goo.gl/Qxba7E