Pann: 5 kẻ phá bĩnh số một trong nhóm



Sulli




Park Bom




Ex-members of EXO




Seo Jisoo




Hyunseung

-

1. [+319, -97] Sao lại đưa cả Seo Jisoo vào? Chị ấy là nạn nhân đấy chứ. Tin đồn kia đúng là có ảnh hưởng đến Lovelyz, nhưng so với mấy nhân còn lại thì đâu thấm vào đâu.

2. [+291, -93] Jisoo làm sao? Có lùm xùm nhưng tất cả chỉ là tin đồn mà thôi.

3. [+229, -11] Ryu Hwayoung. Bảo với Jiyeon rằng sẽ không đi học đại học, nhưng sau lưng lại ngầm vào Kyunghee nhờ đặc cách. Ăn hôi T-ara, trong khi Jiyeon gãy mũi vẫn lên sân khấu diễn như thường thì cô ta lấy cớ bị thương ở chân để trốn hoạt động nhóm rồi tới tiệm làm móng. Làm Hyomin phải tập đến 4 tiếng đồng hồ phần của cô ta, đổi đội hình này nọ. Từ vụ bắt nạt xong bắt đầu lên Twitter trá hình nạn nhân đủ kiểu. Rời nhóm xong hứa hẹn sẽ theo đuổi con đường rạp pơ vì tình yêu với hip hop nhưng xong lại đi đóng phim. Chính cô ta thừa nhận trong một lần phỏng vấn rằng ước mơ của cô ta là trở thành diễn viên, và T-ara chỉ là bước đệm để đạt được ước mơ đó mà thôi.

4. [+76, -4] Đũy Ryu Hwayoung.

5. [+64, -7] Vụ Jisoo chỉ là tin đồn thôi mà?

6. [+59, -5] Mình là Lovelinus, và mình không hiểu vì sao Jisoo lại bị gọi hồn. Sau quãng thời gian khó khăn kia Jisoo vẫn ở lại nhóm. Fan và các thành viên đều rất biết ơn. Cậu cứ việc gọi con bé là kẻ phá bĩnh, nhưng mình lại biết ơn kẻ phá bĩnh đó. Mỗi lần nghe thấy Candy Jelly Love nó vẫn khóc đấy.

7. [+58, -2] Mấy thằng ml phản bội ㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+57, -6] Bỏ Jisoo ra~

9. [+55, -3] Thay Seo Jisoo bằng Kangin thì phải hơn. Vụ Jisoo vốn chỉ là bịa đặt.

10. [+49, -2] Bỏ Jisoo ra, cho một thành viên Suju vào.

11. [+34, -0] Top Secret Kyeongha đâu?

Credit: kpopkfans