[naver] Jung Joonyoung "Hiện giờ tôi đang rất vui... Xin đừng lo lắng cho tôi nữa"




Phản hồi bài viết: +326





1. [+1166, -271] Từ giờ hãy đi trên con đường trải hoa thôi nhé. Có em bên anh~~~

2. [+1138, -271] Càng tìm hiểu càng tin Jung Joonyoung là người tốt. Có điều những người không rõ về cậu ấy lại nhiều quá. Càng ngày phải càng hạnh phúc hơn nha.

3. [+849, -197] "Nhất là fan của tôi, những người luôn muốn gặp tôi nhưng lại không thể. Họ không biết tôi đang cảm thấy thế nào, hay nghĩ gì. Tôi rất tiếc về điều đó. Nhưng giờ tôi đã hoàn toàn ổn và đang rất hạnh phúc, vậy nên đừng lo lắng cho tôi nữa nhé."

4. [+782, -187] Từ giờ cậu chỉ được hạnh phúc thôi đấy.

5. [+807, -209] Người đẹp trai, lại chẳng nói lời thừa thãi hoa mỹ, đúng là một người đàn ông đích thực. Con người tổng hòa những nét quyến rũ khác biệt, hay thật.

6. [+148, -38] Chưa đọc hết bài phỏng vấn đã bị spoil òi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+132, -33] Chúc cậu thành công. Tôi sẽ ủng hộ cậu!

Credit: pannchoa