Instiz: Về tính cách thực sự của IU



Tại bữa giờ thấy nhiều thớt về nhân cách của IU này kia nên tôi cũng muốn góp vui một bài.

IU debut làm ca sĩ solo khi chỉ mới 16 tuổi, từ bấy đến giờ phải chịu nhiều phản ứng dữ dội. Trước đó IU khao khát trở thành ca sĩ và phải sống với họ hàng. Những người họ hàng ấy lại mắng nhiếc IU là loại ăn nhờ ở đậu, cô ấy từng phải sống trong một ngôi nhà đầy gián là gián. Thuở đó IU đã phải chịu nhiều lời chửi bới không ra gì và chịu nhiều tổn thương. Bản thân IU cũng bộc bạch rằng có lúc mình đã bị trầm cảm.

Khi cuộc sống bắt đầu ổn định hơn và IU chuẩn bị ra mắt, người ta vẫn rủa xả và trù cho cô ấy thất bại.

Tính IU có phần khép kín và nhạy cảm với chỉ trích nên nhiều người lại không hiểu được cô ấy. IU cũng già dặn hơn hẳn những người bạn đồng niên, tuổi 23 của IU đã phải nếm trải nhiều khó khăn mà có lẽ người ta đến 24-25 mới phải chịu đựng.

Tôi thật không hiểu nổi những người gán cô ấy là cáo già muốn gì. Từ khi IU còn nhỏ tuổi đã phải chịu bao lời chửi bới rồi, cái ngành công nghiệp giải trí cũng chả phải sạch sẽ gì cho cam. IU đơn giản là người biết cách sống sót trong thế giới ấy mà thôi.

-
Phản hồi về bài đăng: [+298][-147]
-
1. [+82,-49] Mà phải công nhận anti cũng không soi mói gì được về tính tình IU đâu ㅋㅋㅋ cứ bảo bóc phốt gì chứ rồi cũng được đính chính cả mà
http://pann-choa.blogspot.com/2017/01/enter-talk-ius-real-personality.html


2. [+76, -31] Tôi thấy nể IU lắm. 16 tuổi debut rồi cũng trải qua bao nhiêu khó khăn. Lúc phát hành Red Shoes thì AHBP cũng bắt cô ấy đổ tỉ loại vỏ. Thậm chí khi bị những người chả liên quan xúm vào chửi hôi, IU vẫn tiếp tục làm những việc mình thích và đối đãi với fan nhiệt tình hơn nữa. Nhìn cách cô ấy xử sự như vậy tôi thấy IU rất chân thành. Những người nổi tiếng từng làm việc với IU cũng toàn khen IU cả. Mà cho dù có ghét bỏ cô ấy cũng không sao, tôi chỉ mong rằng những kẻ anti ấy thôi cái trò suốt ngày nhằng nhẵng đi bình luận chửi bới đi.

3. [+69, -37] Nên là thích IU lặm ㅇㅇ


4. [+39, -14] Đồng ý hai tay hai chân luôn... nhiều người cứ cố tình soi mói kiếm cớ chửi IU thôi... nhiều bài khen cũng xúm vào chửi hùa... riêng tôi thấy IU hẳn phải chịu rất nhiều tổn thương rồi. Mà dù có phải chịu đựng cỡ nào cô ấy vẫn giữ trong lòng, tiếp tục hoạt động và tỏ ra mình vẫn ổn. IU cũng trả hết nợ cho gia đình mình. Không những vực lại cả gia đình mình mà còn đi làm từ thiện nữa... Nghĩ đến mà đau lòng.. Tôi thì đã làm được gì cho cuộc đời mình chứ?...


5. [+36, -25] Tôi nghĩ IU là người thông minh và chín chắn chứ cũng chả đến mức tính toán gì đâu. Trừ phi là người từng tiếp xúc thân thiết chứ giờ bảo IU cáo già với quỷ quyệt gì toàn là anti chứ ai.


-
Credit: Pannchoa