Instiz: Những thứ sến nổi da gà ở Mỹ, Hàn, Nhật

 

Mỹ: Phim về nhảy múa  ㅋㅋ  Kiểu ta đây là thiên tài nhảy múa giỏi nhất cái quả đất này
Mỗi lần chuẩn bị nhảy là nhân vật chính lúc nào cũng mặt hững hờ  lơ lửng, vừa nhếch miệng vừa nói, "Chúng ta nhảy chứ?"
Mọi người xung quanh sẽ bắt đầu xì xào "ố ồ~ chúng nó chuẩn bị nhảy kìa" rồi bắt đầu quẩy theo và xuýt xoa khen không ngớt lời
Đến điệu nhảy cuối là thiên hạ hòa chung vũ đạo và nhân vật chính vênh ngược mặt lên giời  



Hàn Quốc: Hip hopㅋㅋㅋ
Đang yên đang lành tự nhiên phi ra đường để nghe ăn chửi, xong còn giả vờ mình là dân da đen sinh ra ở Mỹ vậy
Chẳng ai động vào mình mà cứ gào mồm lên "Bọn anti kia~~ nghe cho thủng đây này!!!"
Sự thật là có ai biết chúng nó là ai đâu??  



Nhật Bản: Em chẳng biết phải nói thế nào nữa, nhưng mấy ông nhân vật chính với kiểu đầu bờm xờm ấy, sao mấy ông ấy suốt ngày cư xử như mình là nam chính trong manga vậy? 
Còn giọng của nữ chính thì cứ eo éo eo éo, nghe đau hết cả tai. 
Cả phim cứ kiểu hường phấn tđn ấy. 


Phản hồi bài viết: +2 


====

- Hiếp hốp  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

-  My Ouran highschool ㅠㅠ  Đáng lẽ ra nên để manga chỉ là manga thôi ㅠㅠ

- Mỗi lần xem phim Nhật... tay em cứ tự co quắp lại 

- Ah hul mình cứ tưởng có mỗi mình mình nghĩ như thế về phim nhảy múa  ㅋㅌㅌㅋㅋㅋㅋㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋ   Phim kiểu giải trí thôi mà sao em xem thấy nổi cả da gà, chịu chết  ㅋㅌㅋㅋㅌㅌㅌㅌ

- Đồng ý với vụ hip hop  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Kiểu tay chân vung vẩy xì quác trông nổi cả da gà 

- Mình thích anime của Ouran lắm  ㅠㅠ Như LA thì nuốt không nổi..

- Ơ nhưng phim Nhật kiểu đó tưởng không hay mà hay không tưởng  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cái vụ hip hop thớt nói đúng rồi đấy, bọn đấy cũng đi học cũng chơi game như mọi người mà tự dưng bật dậy "Này bọn anti của tao~~~~ vân vân và mây mây". Kiểu giả vờ bị diss bị ghen ăn tức ở thế nào ấy, kiểu anh đây là ngọc quý vũ trụ... nhảm vãi

-  Không đồng ý với #1... #2 thì còn tùy trường hợp... #3 thì khá là đồng ý 


=
Credit: pann-choa