[Instiz] Bằng chứng chứng minh idol là một công việc mệt mỏi





Cái đéo gì thế không biết..
Nếu tui mà ở đó thì chắc tui sẽ cực kì xấu hổ khi chụp ảnh cậu ấy như thế..

-

- Ảnh này chụp tại đâu vậy các mẹ?
- Ảnh chụp tại concert của Big Bang ạ..

- Heol.. Mị không nghĩ đó là việc nên làm.. Đáng lẽ cô ta nên hỏi xin cậu ấy chụp ảnh cùng mình trước mới phải..

- Taehyung ơi..ㅠㅠㅠ

- Chuyện này làm em buồn quá...ㅠㅠ

- Mình là fan Big Bang và mình rất xin lỗi nhé.. Xin lỗi vì việc Big Bang phải hoãn concert..

- Đúng là đồ không biết suy nghĩ..

- Nên hỏi xin chụp ảnh trước mới phải..

- Ghét vđ.. Sao chúng nó lại đối xử với con tao như vậy..

- Đang điên lắm đây..

- Sao lại chụp ảnh cùng thằng bé như thế... Nó có phải bức tượng đâu..

- ... Thật sự không biết chui mặt vào đâu vì hành vi của cô gái đó.. Xin lỗi nha...

- Hoel..ㅋㅋㅋ

- Hẳn là chuyện này xảy ra vì concert bị hoãn.. Mình xin lỗi nhé..

- Trông thằng bé buồn bã quá..ㅠㅠㅠ

- Heol.. Thế này là sai quá sai rồi..

- Big Bang hoãn concert à? Chuyện gì đã xảy ra vậy?

- Nói cho mà biết nhé, thật ra đó là ghế của Seokjin đấy..

-----
Credit: https://goo.gl/4qj7he