Bài báo: Trở lại gợi cảm.. Ngoại hình girl crush hút mắt của Hyuna







Nguồn: Dispatch - Nate

1. [+211, -10] Đến mấy cô quyến rũ như Hyuna còn chẳng đăng hình như ai kia lên SNS... Mà thôi không nói là ai đâu...

2. [+106, -14] Xinh.

3. [+21, -9] Nhớ cái lần gặp Hyuna ngoài đời mình đã ngạc nhiên quá đỗi. Da trắng như sữa, mong manh đấy, nhưng vẫn vòng nào ra vòng nấy, chân vừa đẹp vừa dài, giọng thì đầy nũng nịu. Đến mình là con gái còn thấy phát rồ vì nàng, thì chẳng biết mấy anh con giai còn như nào nữa. Hyuna chính là sinh ra để trở thành người nổi tiếng.

4. [+18, -6] Buồn ghê, sau Lee Hyori vẫn chẳng có ai đủ gợi cảm để nối gót ㅠㅠ Son Dambi ra được 2 bài hát rồi cũng mất tăm... Chúng ta cần một biểu tượng gợi cảm mới.

5. [+4, -1] Hyuna này, hãy xóa nốt ruồi mỹ nhân dưới mắt với tháo khuyên mũi đi ㅜㅜ nhìn kỳ lắm ㅜ Cậu chẳng cần làm gì cũng đã toát ra cái khí chất gợi cảm tự nhiên rồi mà. Chả hiểu sao dạo này nốt ruồi mỹ nhân thế kia lại thành xu hướng, ai cũng sắm cho mình một chiếc, trông buồn cười bỏ xừ ㅜ

-

Nguồn: Naver

1. [+440, -22] Trang điểm như này là vừa xinh... Không quất quả môi đỏ đậm xinh hơn bao nhiêu không!

2. [+291, -38] Hyuna sở hữu khí chất vào hàng tuyệt vời nhất.

3. [+198, -14] Mê dáng lông mày kia quá ㅜㅜ

4. [+163, -24] Áo phông mới của Chanel kìa. Chắc rồi sẽ sớm thấy hàng nhái 'Chanel kiểu Hyuna' đầy ngoài đường thôi...

5. [+48, -3] Mong cô ấy sớm phát hành một ca khúc hay... Từ hồi 'Red' thì Cube chỉ dùng nhạc của mấy nhà sản xuất trong công ty làm, nhưng tôi thà để Hyuna hợp tác cùng Shinsadong Tiger hay nhờ YG, SM hoặc JYP biên cho một bài còn hơn~ Nhạc nhẽo của Hyuna cũng ổn phết, nhưng mấy bài chủ đề 'Red', 'Because I'm the Best' với 'How's This?' đúng là lãng phí tài năng của cô ấy mà.

6. [+60, -8] Chim đảng nhẹ xinh đó.

7. [+38, -7] Ưng!

8. [+44, -10] Hình như má bớt nọng rồi, lại về thời đỉnh cao nhan sắc.

Credit: netizenbuzz