Bài báo: "Tôi sẽ không quên các bạn" Lời nhắn chân tình cuối cùng của IOI dành cho các nhà sản xuất quốc dân




Nguồn: X Sports News - Nate


1. [+3,315, -152] Tôi cũng sẽ không quên các em!!! Sẽ không thể nào quên   ㅠㅠ

2. [+2,940, -132] Chỉ gọi tên từng thành viên thôi sao mà nghẹn ngào đến thế ㅠㅠ  nhất định phải tái hợp vào năm 2012 nhé! Mọi người đã vất vả rồi ♥

3. [+2,453, -96] Ngày hôm nay hãy để chúng ta được khóc, để rồi chúng ta sẽ chờ mong những ngày hạnh phúc hơn khi được tái hợp

4. [+2,197, -92] Mình sẽ không bao giờ quên  IOI đâu! Kể cả khi mọi người đã đi con đường riêng thì mình sẽ vẫn luôn nhớ. Yêu IOI!

5. [+1,180, -51] Rất khó để một nhóm nữ thời nay có thể nổi tiếng được như IOI... thật buồn khi thấy nhóm phải tan rã. Mỗi thành viên đều có tiềm năng để phát triển hơn nếu được ủng hộ đầy đủ, chemistry giữa 11 người cũng rất tốt... Một nhóm lý tưởng như thế tại sao phải chia ly chứ?  
-




Nguồn: Nate

1. [+280, -24] Nhìn chân Jun Somi dài chưa kìa

2. [+161, -25] Mình sẽ nhớ các cậu..

3. [+144, -26] Hẹn gặp lại~~ Tôi yêu các bạn!!

4. [+28, -30] Sân khấu cuối cùng, màn biểu diễn nhóm cuối cùng, concert cuối cùng, bộ ảnh cuối cùng, CF cuối cùng, đẹp dám cuối cùng dẩm lờ này đi được rồi đấy  ㅋㅋ

5. [+27, -22] Chúng ta phải đọc bao nhiêu cái "cuối cùng" rồi 


=
Credit: netizenbuzz