Bài báo: Taeyeon đáp lại một bình luận ném đá "Mặt sắp chảy ra tới nơi vì cắt mắt hai mí và làm mũi hỏng" bằng hình mặt mộc



Nguồn: Sports Korea - Nate 

Ném đá viên: Seohyun đã từng quảng bá cho bài solo của cô, sao cô không làm việc tương ư? Con khốn qua cầu rút ván. Và cô có gì để nói về việc suốt ngày đăng hình tự sướng Snow để che đi khuôn mặt dao kéo của mình nhỉ?"
Taeyeon: Ô kê, cưng nhìn vào gương hộ chị với 



-

1. [+270, -64] Kiện chết mẹ bọn ném đá đấy đi, đấy là cách duy nhất để giải quyết tụi nó. Taeyeon cũng nhịn dữ lắm rồi đấy, lại còn phải đáp lại bằng hình mặt mộc nữa   ㅋㅋ

2. [+234, -67] Đọc bài này em mới lại nhận ra cô ấy vẫn rất nổi tiếng. Khổ thân bị cả đám chúng nó chửi bới không ra gì. Chẳng hiểu công ty đang làm cái gì mà không can thiệp đi nhỉ?  

3. [+211, -54] Anti nói Taeyeon chuyên dùng Snow để che đi mặt mình nên giờ cô ấy tung ảnh mặt mộc luôn   ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  GATO với con anti ghê kia, tự nhiên được tặng bốn tấm ảnh mặt mộc của Taenggoo. Bọn này phải đập vào mặt chúng nó, Taeyeon chắc chắn đã nhắn tin gọi điện riêng để cổ vũ Seohyun rồi.

4. [+42, -19] Từ hồi còn là học sinh cấp 3 mình đã luôn nghe và hát nhạc Taeyeon ở quán karaoke rồi. Cố lên chị ơi. Đừng nghe lời lũ anti đấy, chị còn có dàn hậu cung khổng lồ cơ mà. Bất chấp thị phi chị tao vẫn là idol nổi tiếng nhất Gallup ok fine?  

5. [+40, -2] ㅋㅋㅋㅋㅋ Đùuuuu, đáp lời tỉnh bơ... anti đúng là ung nhọt xã hội mà

6. [+34, -17] Quá ngầu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ đi soi gương đi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

7. [+33, -9] ㅋㅋㅋㅋㅋ Chắc gương trong nhà đứa comment đấy đã bị đập nát vụn

8. [+30, -16] Mình thì thấy câu trả lời của Taeyeon xưa như trái đất rồi...

9. [+29, -17] Taeyeon vẫn luôn nổi tiếng nhé  ㅋㅋㅋㅋ  quá ngầu hát quá hay, gút gút!

10. [+28, -20] Mấy hình này mà bảo là mặc mộc á? Đã dao kéo xong, lông mày cũng vẽ, filter bạc cả mặt ra thế kia còn gì   ㅋㅋㅋㅋㅋ Chọn cách đáp lại đứa anti đấy thì Taeyeon cũng đã thua rồi... mặc dù mình cũng phải công nhận là con anti kia độc mồm độc miệng thật.

11. [+28, -13] Anti chết hết đi

12. [+27, -29] Thách làm trò mũi lợn bằng cách ấn chóp mũi xoáy xoáy đấy

13. [+27, -18] Thích chất giọng của Taeyeon

14. [+26, -5] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 10 năm tuổi nghề rồi nên chẳng ngán đứa anti nào  ㅋㅋㅋㅋ

15. [+21, -9] Ai cũng biết mặt mộc của Taeyeon rất đẹp mà... đọc những comment ác mồm thế chắc chị ấy đau lòng lắm.


=
Credit: netizenbuzz