Bài báo: Suzy trở thành nàng thơ của Park Jin Young, liệu cô ấy sẽ là Park Ji Yoon thứ hai hay Fei thứ hai?



Nguồn: Newsen - Nate  



1. [+407, -37] Suzy sẽ là Suzy.. ㅋ thật sự thì mình hào hứng với ca sĩ solo Suzy hơn là thành viên Suzy của miss A~  

2. [+322, -61] Sao có thể so sánh Suzy với con Tung Cẩu đó

3. [+261, -54]  So sánh khập khiễng vãi, miss A có một thành viên Trung Quốc và một cô được đi solo, trong khi đó thành công của nhóm là do Suzy gây dựng, và giờ cô ấy sẽ ra bài hát của riêng mình  

4. [+23, -17] Rõ ràng là Fei đi solo chỉ tổ thất bại thôi, cô ta hát hò đâu ra sao. trong khi đó Suzy vừa xinh vừa hát hay nên solo 100% thành công.

5. [+22, -1] Park Jin Young muốn Sunmi trở thành Park Ji Yoon thứ hai... nhưng lần solo này Suzy sẽ là Suzy mà thôi...

6. [+22, -4] Park Jin Young rất có tài đào tạo nghệ sĩ nữ. Vì phát ngôn biển Đông mà giờ tôi không còn thích Fei nữa.

7. [+20, -2] Hi vọng trang phục của Suzy sẽ đẹp chút... coordi bên JYP cứ làm dân tình thất vọng hoài...

8. [+19, -7] Suzy là Suzy, và tôi sẽ luôn ủng hộ cô ấy

9. [+10, -5]  Ít nhất Suzy còn có tố chất ngôi sao~ và hình ảnh đẹp long lanh~

10. [+8, -3]  Cô ấy sẽ không là ai-đó-thứ-hai cả, Park Jin Young sản xuất bài hát solo thật đấy, nhưng Suzy sẽ có phong cách của riêng mình. 

=
Credit: netizenbuzz