Bài báo: Sulli lại vướng lùm xùm thả rông, giọng nói đáng ngờ "Xinh lắm, xinh lắm"


Nguồn: Sports Today - Nate

1. [+1,683, -92] Chắc vợ Gaeko đấy. Kể cũng chẳng có ai trong đời Sulli chân thành quan tâm đến em ấy cả. Chỉ toàn ra vẻ trước mặt chị chị em em sau lưng thì đâm nhau.

2. [+1,485, -193] Cùng tuổi với Sulli, thế nhưng giờ này Suzy đang bận túi bụi quay quảng cáo, phim điện ảnh, phim truyền hình, ra album solo, và ngày càng trưởng thành. Chăm chỉ làm từ thiện, quan tâm đến các fan, nổi danh về nhân cách tốt... Là ngôi sao mà cả đất nước yêu quý. Vậy mà tại sao Sulli thì vẫn như này chứ...

3. [+1,170, -34] Giọng vợ Gaeko đấy ㅋ

4. [+142, -3] Bất cứ ai khen cô ấy xinh thì đều đang đẩy cô ấy lún sâu hơn vào chiếc hố mình tự đào, bằng cách gián tiếp cổ vũ cho những hành động này.

5. [+116, -26] Việc vợ Gaeko làm chứng tỏ phụ nữ có thể ác với nhau đến độ nào... Đi nghỉ cùng nhau mà chắc cứ mỗi lần Sulli làm gì kỳ quái là cô ta sẽ cổ vũ khen xinh này nọ. Phụ nữ có thể xấu tính đến độ đàn ông không thể tưởng tượng nổi ấy.

6. [+113, -10] Choiza, Gaeko, và vợ Gaeko chắc đã rất háo hức mong đợi một kỳ nghỉ vui vẻ... Nhưng không. Nếu không có 3 người, thì Sulli đã có thể thành công hơn nữa, và giờ này đang ở một thế giới rộng hơn, một chân trời lớn hơn. Con bé nào đẫ tới tuổi thành gia lập thất và hài lòng với những gì mình có, như các người chứ. Nó vẫn đang ở độ tuổi mà con người ta phải bận rộn theo đuổi ước mơ. Chính ba người đã chặt đứt đôi cánh của nó. Và chẳng ai trong ba người thèm khuyên bảo Sulli. Việc duy nhất mà các người làm là ngáng đường. Choiza thì ngu ngốc, còn hai vợ chồng Gaeko thì quá ác độc. Các người có làm vậy với em gái ruột của mình không? Đặt tay lên trái tim mà trả lời thật lòng xem nào. Cái kỳ nghỉ này chỉ như một tấn hài mà thôi...

7. [+101, -6] Sulli ám ảnh về việc khoe hàng thế nhỉ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ cơ mà buồn cười mà ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. [+93, -19] Đúng, trông tuyệt lắm, Sulli, cứ tiếp tục bỏ quên xu chiêng thế nhé. Với hay lần sau thả rông cả bên dưới luôn?

9. [+85, -3] Vơ Gaeko, giả vờ bên con bé ủng hộ con bé, nhưng thực ra chính cô ta đang đạp Sulli xuống vũng bùn sâu hơn.

10. [+84, -3] Chứ sao các ông lại có cái suy nghĩ vợ Gaeko là người tỉnh táo được thế? Nếu thực lòng quan tâm đến con bé như một người chị thì đã chẳng làm vậy rồi.

11. [+54, -5] Sulli, nghề nghiệp: Ngôi sao khoe hàng trên mạng xã hội.

12. [+42, -2] Không ai nhớ lời Jinnabit à??????? Sulli cố tình làm thế để gây chú ý đấy...... Mặc kệ nó đi. Bơ triệt để nó sẽ khiến nó bực mình mà ngưng.

Credit: netizenbuzz