Bài báo: Pretend của Suzy giành vị trí đứng đầu... Seohyun bám sát nút


Nguồn: Sports Today - Nate  


1. [+241, -33] Đời không phải phim nhé... hãy để yên cho chúng tôi nghe thể loại nhạc mình thích

2. [+183, -19] Suzy ra ballad là chuẩn bài rồi đó. Còn Seohyun thì đang giữa mùa đông mà lại ra một bài nhạc dance với phong cách sexy... cứ phải chờ đến lúc lên sân khấu thì mới biết được.

3. [+151, -18] Ai thắng cũng được, đằng nào mình cũng có xơ múi gì được đâu  

4. [+46, -33] Cá nhân mình thích bài của Suzy hơn...

5. [+45, -39] Seohyun làm gì cũng gượng gạo ấy, như kiểu phiên bản nữ của Yunho

6. [+45, -47] Bài của Suzy như vừa ngồi xông hơi vừa hát ấy... thấy cứ lỗi mốt xa xăm kiểu gì

7. [+42, -39] Không cảm được bài của Seohyun ㅋㅋ

8. [+41, -25] Bài của Suzy làm tôi nhớ tới những bài cũ của god.... kiểu vừa hát vừa diễn xuất ấy. Một like.  

9. [+38, -18] Em chỉ muốn nhẹ nhàng nhắc lại Suzy mới ra bài khởi động thôi, còn bài chủ đề nữa kìa

10. [+34, -23] Bài hát của Suzy rất hợp với cô ấy, cảm giác lai lai giữa indie và nhạc pop những năm 90. Lời bài hát cũng thân thuộc nữa. Đúng là không lãng phí đồng tiền bát gạo của mình 


=
Credit: netizenbuzz