Bài báo: Idol trở thành 'idol hiếu thảo' bằng việc tặng mẹ chiếc bánh tiền


Nguồn: Joongang Ilbo - Nate 

Hyosung  



1. [+1,023, -29] Ước gì mình có thể làm gì đó cho mẹ...  nhưng ngay đến việc nuôi miệng ăn của chính mình mà tôi còn không làm được, tới giờ này vẫn nhận sự giúp đỡ của bố mẹ. Kiếm việc khó khăn thật, tôi càng ngày càng có tuổi, các bạn cũng đã tìm được con đường của riêng mình rồi... cuộc sống sao mà khó nhọc quá.  

2. [+979, -15] Ước gì mình có đủ tiền để không chỉ tặng bố mẹ bánh tiền mà còn có thể để họ chỉ bước đi trên con đường trải đầy tiền

3. [+821, -17] Trái tim tôi muốn tặng bố mẹ gấp đôi chỗ này... nhưng biết bản thân không làm được nên càng thấy sầu hơn

4. [+36, -1] Đm chắc em là thằng con khốn nạn rồi

5. [+32, -1] Mình phải cố gắng nữa lên, muốn làm điều tương tự cho bố mẹ

6. [+31, -7] Khoe tiền à?

7. [+24, -0]  Haizz... đến bao giờ mình mới có thể đền đáp công ơn cha mẹ đây... Quá nhiều khoản nợ, quá mệt mỏi. Công việc càng ngày càng khó khăn... Chỉ muốn từ bỏ hết và biến mất thôi... GATO với cô ấy thật~~

8. [+18, -0] Đồng ý với bình luận trên top... Mình xem hình mà cũng nghĩ như vậy...  ㅜ  mình cũng tặng cho bố mẹ những thứ như thế... trái tim con cái tất cả đều giống nhau.

9. [+16, -1] Hmm, ý kiến không tồi. Tôi đang nghĩ xem phải tặng bố cái gì nhân dịp sinh nhật 60 của ông

10. [+15, -0] Nhớ những gì Kim Jonng Kook từng nói không... bố mẹ không thể đợi được đến lúc bạn sẵn sàng để báo hiếu đâu... thay vì việc nghĩ "mình sẽ là người con hiếu thảo sau khi kiếm được tiền" thì hãy gọi điện cho họ hoặc đưa bố mẹ ra ngoài ăn một bát jajangmyun cũng được. Hiếu thuận chính là như thế đấy.  

11. [+14, -0] Trong hình là 1.25 triệu won đấy (hai tờ 50k, một tờ 10k, hai tờ 50k trong hình, tám tờ 10k và 21 tờ 50k xung quanh, hai tờ 10k và hai tờ 50k trên cùng).

12. [+12, -2] Nhìn hình mà thấy mình thua kém vạn phần, thấy có lỗi với bố mẹ mình quá;;;;;;;;;;;;;;;  


=
Credit: netizenbuzz