Bài báo: Hình ảnh của Wonder Girls biến mất khỏi tòa nhà JYP sau 10 năm


Nguồn: X Sports News - Nate  


1. [+723, -142] Trưởng nhóm Sunye đã phá nát nhóm từ khi cô ta bị đạo Thiên chúa mê hoặc

2. [+587, -33] WG ngày xưa chính là đỉnh cao, vậy mà chỉ vì cái đợt Mỹ tiến khốn kiếp đó...  

3. [+399, -58]  Mỹ tiến thất bại, thành viên Thiên chúa, thành viên mới thêm vô cũng thất bại

4. [+38, -3] Mình vẫn nhớ cái thời thiên hạ gào lên cái nhóm cỡ SNSD sao có thể so với Wonder Girls, SNSD chỉ là nugu thôi abc xyz. Nhưng sau đó thì WG đi Mỹ và Soshi vùng lên giành lấy tất cả. Tell Me và So Hot hồi đó là những bài hit quá đỉnh.

5. [+24, -3] Mặt chẳng đẹp tài năng cũng chẳng có mấy mà thành công được tới vậy thì cũng thỏa mãn lắm rồi còn gì  

6. [+24, -5] Nếu không Mỹ tiến dở hơi thì giờ này không biết WG có đứng cùng trên top với SNSD không..??  

7. [+22, -0] Cả nhóm đã bị hủy hoại vì quyết định Mỹ tiến vội vàng của Park Jin Young. Mọi người luôn nói đây là một thử thách dũng cảm, nhưng phải thừa nhận đưa họ ra nước ngoài vào thời đỉnh cao là một sai lầm to lớn. Đáng lẽ ra nên tập trung vào các thị trường Trung Quốc và Nhật Bản thì giờ đã không ra nông nỗi này.

8. [+18, -2] Vậy là sẽ không ký tiếp hợp đồng à

9. [+13, -0] Vì cô trưởng nhóm vô trách nhiệm nên nhóm cũng nát bấy rồi... Lí do Mỹ tiến chẳng qua cũng chỉ là lớp bọt trên cốc bia thôi.

10. [+12, -6] WG chẳng có tiềm năng gì nữa... JYP chỉ cần tập trung vào Twice là có thể kiếm được gấp mấy lần như thế rồi. Chẳng cần phải quan tâm tới WG nữa...

11. [+12, -4] Nhớ thời của  WG, KARA, 2NE1, SNSD,  4minute quá

-

Nguồn: Naver 


1. [+66, -2] Nhưng mình rất thích album mới nhất của họ.. ㅠㅠ  vậy là sẽ không bao giờ quảng bá cả nhóm nữa à  ㅠㅠ

2. [+48, -3]  Có vẻ nhóm nữ khó mà tồn tại lâu được như Shinhwa... tuổi của WG vẫn còn trẻ, vẫn quảng bá được mà sao thấy họ từ bỏ sớm quá... Quảng bá với đội hình cả nhóm vẫn ổn định hơn là đi solo chứ.  

3. [+42, -5] Đằng nào hợp đồng cũng sắp hết hạn rồi... đừng có ném đá JYP vì vụ này chứ  

4. [+27, -1] Mất đi giọng ca chính và visual rồi, họ làm ăn ổn là nhờ có bài hát hay nhưng các thành viên vẫn còn tham vọng solo mà... cố lên

5. [+46, -12] Càng ngày càng nhiều nhóm tan rã... Shinhwa tuyệt quá  

6. [+6, -0] Thật tiếc khi thấy lại một nhóm idol thế hệ thứ hai nữa ra đi... Có rất nhiều idol nổi tiếng với fandom bự, nhưng một nhóm idol mà đến bố mẹ bạn cũng biết để tán chuyện với bạn về Nobody hay Tell Me như WG thì chắc không có nữa đâu

7. [+5, -0]  JYP đang làm cái gì vậy, mau giữ WG lại   ㅗㅗㅗㅗㅗㅗㅗㅗㅗ

8. [+5, -0]  Thật sự thì nếu họ rời JYP thì danh tiếng bây giờ cũng sẽ mất luôn. Họ tỏa sáng nất khi ở cạnh nhau trong nhóm... Mỗi người đều có lí do để ra đi, nhưng nếu còn muốn bản thân nổi tiếng được thì chỉ còn cách là ký tiếp với JYP thôi..


=
Credit: netizenbuzz