Bài báo: Goo Hye Sun, 'Ngoại trừ diễn xuất thì tôi chẳng thành công ở bất cứ mảng nào mà mình từng thử... mất nhiều hơn được'



Nguồn: Korea Econ - Nate

1. [+924, -43] Nhưng diễn xuất cũng không có được thành công vang dội lắm đâu... Chị chỉ đang được tán tụng bởi chị chăm làm từ thiện trong quá khứ, và bởi mọi người hâm mộ mối quan hệ của chị với chồng chị mà thôi.

2. [+815, -31] Nhan sắc kia đã là một tài năng lớn, chứ mấy tài lẻ còn lại thì chẳng xứng đáng được gọi là tài năng... Ít ra thì cũng kiếm được ối tiền nhờ mặt không thôi rồi.

3. [+481, -41] Ui bụng kìa, không biết có phải đang có bầu??

4. [+53, -1] Hình như đang có bầu ý. Đã bao giờ bụng lộ thế kia đâu...

5. [+43, -2] Trông như đang có em bé ý nhỉ?

6. [+40, -2] Quả này mà không phải có bầu thì ngượng lắm..

7. [+38, -7] Xin lỗi nhưng đi đóng phim lại là thất bại lớn nhất của nàng đấy ạ ㅠㅠㅠ

8. [+36, -7] Nói một cách khác quan, thì Goo Hye Sun là một người nổi tiếng thành công, nhưng là một nữ diễn viên thất bại.

9. [+25, -4] Đúng là kém tài diễn xuất thật, nhưng không phải là không thành công. Có cả ngàn người đấu đá để trở thành người nổi tiếng mỗi năm, và cô ấy đã sống sót, thành công bước vào hàng ngũ nghệ sỹ, thậm chí còn nhỉnh hơn cả nhiều đồng nghiệp khác. Kiểu như là chẳng vào top 10 học sinh xuất sắc nhất môn nào nhưng tổng thể lại là học sinh tiêu biểu trong số những học sinh tiêu biểu ý.

10. [+25, -6] Ai bảo sự nghiệp diễn xuất của chị là thành công cơ?????

11. [+24, -1] Khá chắc rằng cô đi đóng phim cũng thất bại... Cái phim đóng cặp cùng chồng kia kìa, chán kinh khủng chán.

12. [+23, -7] Mình lại cho rằng chị ấy là một nữ diễn viên thành công. Vì xét chuyện thu nhập thôi, thì đó là mảng duy nhất đem lại lợi nhuận cho chỉ. Thử tưởng tượng riêng 'BOF' đã mang lại cho chị ấy bao nhiêu tiền mà xem.

Credit: netizenbuzz