Bài báo: "Ánh nhìn hạ gục tất cả" Vẻ đẹp vừa ngây thơ vừa sang trọng của Seolhyun





Nguồn: Sports Chosun - Nate

1. [+606, -52] Thánh... Mang về phải đến 90% thu nhập cho AOA, chỉ để rồi phải chia đều cho tất cả.

2. [+470, -44] Seolhyun kiếm được nhiều tiền nhất AOA còn, cả FNC lẫn AOA phải biết ơn nó chứ, nhể? ㅋㅋ

3. [+449, -64] Mình là gái và mình thấy Seolhyun đẹp quên sầu, dáng cũng ngon ㅋ Cái gì đúng thì phải thừa nhận.

4. [+37, -7] Sau khi chứng kiến mấy em cùng nhóm không biết điều trên 'Knowing Bros' thì giờ công chúng bắt đầu quý Seolhyun rồi ㅋ Mình cũng chẳng ngoại lệ. Mấy em còn lại đừng có mà quên mình đang sống trên tiền mồ hôi nước mắt của Seolhyun đấy.

5. [+28, -11] Ủng hộ em rời nhóm và tự kiếm tiền...

6. [+26, -3] Trụ cột của nhóm... ㅠㅠ

7. [+25, -4] Thế mấy em còn lại ngồi không cũng có tiền hả? ㅎㅎ

8. [+16, -4] Xinh dã man.

9. [+13, -3] Nói chung muốn đẹp thì người phải cao các ông ạ ㅠㅠㅠㅠㅠ

10. [+9, -3] Trừ Choa với Jimin ra thì mấy đứa còn lại phải thấy biết ơn Seolhyun. Con bé phải đi quay bao nhiêu quảng cáo, rồi lại cả đống lịch trình sự kiện cá nhân, ấy thế nhưng vẫn chẳng bao giờ bỏ bất cứ hoạt động nhóm nào, lại còn vẫn tập nhảy đều đặn. Hồi 'I Live Alone' Jo Woo Jong đến phòng tập của AOA đấy, xong gặp Seolhyun đang một mình lặng lẽ luyện tập. Nếu có ghen tị, thì trả tiền lại cho nó, rồi muốn ghen sao thì ghen.

Credit: netizenbuzz