Xports News - Naver: 'Entertainment Weekly', Lee Dong Wook "Tôi yêu trẻ con, muốn có 3 đứa con bất kể giới tính"





 

1. [+6,284, -25]  Anh ấy chơi với Daebak và chị em nhà cậu bé trên Superman rất vui  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+5,248, -37] Em cũng thế.. Nhưng đương nhiên là em cũng thích anh lắm oppa ơi     ❤️

3. [+4,660, -54]  Mình cũng thích động vật và trẻ con, mình có thể sinh ba đứa  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
┗ Vậy cậu sinh cho mình một cậu con trai nhé
┗ Chúc mừng hai người
┗ Cung hỷ ㅋㅋㅋㅋㅋ
┗ Hi vọng hai người sẽ có một mối quan hệ hạnh phúc
┗ Làm ơn đặt tên con trai là Naver ㅋㅋㅋㅋ

4. [+4,380, -38] Dạo này Thần Chết làm tim em muốn nổ tung luôn   ♥

5. [+3,205, -35] Đẹp trai quá

6. [570, -19] Kể cả việc  nuôi dạy ba đứa con có khó khăn thế nào đi nữa thì nếu có người chồng đẹp trai nhue ảnh    ㅋㅋ Nhìn ngắm khuôn mặt kia chắc hẳn là cách an ủi tâm hồn

7. [+506, -11] Nhìn cách Lee Dong Wook cưng chiều con của chị gái là đủ hiểu anh ấy sẽ là một người cha tốt  ㅎ

8. [+463, -8]  Đẹp độc, diễn còn hay nữa~ Mừng là cuối cùng anh cũng đón nhận hào quang xứng đáng với mình rồi  ㅠㅠ

9. [+380, -4]  Da trắng muốt thế kia đóng vai ma cà rồng thì hết ý

10. [+345, -4] Giờ em lại muốn làm cô dâu thần chết các mẹ à


=
Credit: kkuljaem