theqoo: Một fan hỏi Jessica "Em có thể cho chị thấy một thứ tuyệt đẹp không?" và đưa cô ấy chiếc gương.gif





- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Fan gì mồm mép dẻo quẹo ㅋㅋㅋ

- Đáng yêu quá ㅋㅋㅋ

- Bởi vậy nên em mới vào hậu cung của chàng

- Chết cmn lúc cô ấy nói "để chị xem nào" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Nhin từ góc này xinh này

- ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Cứ như thể đang thấy Jessica của năm 2007 vậy. Dễ thương đáng yêu hết sức  ㅋㅌㅌㅌㅌㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Biểu cảm chết tôi rồi  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


=
Credit: kkuljaem