[Pann] Yeah giờ trong BTS không còn ai bất tài vô dụng nữa nhé






Tớ không biết cơ mà...Lần này khi nghe bài hát của họ tớ đã nhận ra
Những thành viên bị ném đã là "bất tài" thật sự đã thể hiện rất tốt trong bài OST này ㅋㅋ


Phản hồi bài viết
[+1,002][-394]


1 [+269][-35] ㅇㅇChuẩn, giờ không còn lý do để chửi kỹ năng của các thành viên nữa nhé, các fan đã phải khổ tâm bao nhiêu lâu nay rồi ㅠㅠㅠㅠ

2. [+265][-44] Có bao nhiêu đứa nói rằng BTS chẳng có tài cán gì cả, nhưng mà BTS vẫn vươn cao vươn xa và sản xuất âm nhạc tằng tằng đấy thôi ㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+255][-37] Nếu xem BTS biểu diễn live và xem cách mà các thành viên vừa nhảy hùng hục vừa hát thì các chế sẽ hiểu thôi

4. [+94][-7] Đúng đấy, nếu nhìn vào điều đó thì không phải Bangtan là một nhóm nhạc tài năng sao? Bài solo của các thành viên và bài OST đều hay cả! Trên Pann thì chỉ có mỗi visual của BTS được nhắc đến thôi nên thành ra mọi người không biết về những điều đó.. Xin lỗi các Army nhé! Tui công nhận Bnagtan rồi ạ! Không thể ném đá nổi một thành viên nào luôn

5. [+91][-6] Mình không phải fan Bangtan và mình nghĩ rằng V còn là một vũ công giỏi nữa, nhưng mà fan Bangtan lúc nào cũng tung hô J-Hope. Jimin với Jungkook cũng nhảy giỏi, nhưng mà hình như vì V đa tài hơn nên người ta chỉ để ý cậu ấy ở khoản ca hát thôi. Cá nhân mình nghĩ V nhảy cũng giỏi không kém mà! Cứ tưởng Jungkook là thành viên duy nhất có thể thực hiện động tác đứng bằng tay trong Blood Sweat Tears nhưng mà nếu xem kĩ thì sẽ thấy V cũng có thể làm được, ncl V cũng có khả năng nhảy các động tác khó ạ!

6. [+69][-3] Rapmon, Suga = không thể ném đá kỹ năng rap của họ; J-Hope, Jimin, Jungkook = không thể chê kỹ năng nhảy của họ; V, Jin = không thể ném đá khả năng hát của họ
-
Credit: https://goo.gl/bIqxif