[Pann] Đừng tin khi người khác khen các mẹ xinh





Làm người khác vui và giúp họ củng cố lòng tự trọng là điều tốt nhưng mà cũng đừng có giả dối quá ㅠㅠ Có những người chỉ cần vừa nhìn thấy mặt người khác thôi là đã "Uầy.. XX ơi, cậu xinh quá đấy..".. cái thái độ vô cùng ngưỡng mộ ấy có hơi... Em cũng thế, cũng hay khen người khác xinh chỉ vì phép lịch sự..


Phản hồi bài viết
[+200][-8]


1. [+53][-4] Có những lần tui thấy tui xinh thật nhưng mà cũng có lần tui thấy tui chả xinh gì cả. Cảm thấy mấy đứa khen tui xinh chúng nó thấy ai cũng xinh đẹp hết á...

2. [+52][-0] Không cần mấy lời khen kiểu này đâu. Khi người ta ở sau lưng bạn mà khen ngợi bạn thì đó mới là lời khen xịn nhất.....

3. [+45][-0] Chỉ là nói ra những điều các chế muốn nghe về khuôn mặt mình thôi mà, không phải sao? Mấy đứa xinh chỉ cần nhìn vào trong gương thôi là cũng đủ biết chúng nó xinh xắn cỡ nào rồi. Kể cả với cái cách nhìn ngó của những người xung quanh thì chúng nó cũng đủ biết bản thân mình như thế nào rồi

4. [+23][-0] Có ai như tớ không...? Tớ thấy lũ bạn tớ chẳng có đứa nào xấu cả... Đứa thì xinh, đứa thì có thần thái không chê vào đâu được,... Tớ đánh giá chúng nó dựa trên những đặc điểm tích cực nên là thấy đứa nào cũng xinh ㅠㅠ Cơ mà bởi vì tớ lúc nào cũng thế nên mọi người nghĩ rằng tớ toàn nói những lời sáo rỗng... Nhưng thấy chúng nó đẹp thật mà...

5. [+13][-1] Đùa chứ, mấy ngôi sao trên Facebook toàn khen ngợi lẫn nhau mà chẳng thấy có tí thành ý nào cả.. làm ơn đừng tưởng rằng họ thực sự nghĩ như vậy nhé ㅡㅡ Họ nghĩ họ là cmn nữ thần nên mới cố gắng làm như thế đó
-----
Credit: https://goo.gl/veQcYf