[Pann] Tính cách của iKON B.I




Tôi là mẹ của đứa nhỏ từng nắm tay B.I và Yerim~ ^^ Chỉ thế thôi không có gì hơn.
Tôi muốn chia sẻ sự biết ơn của mình nhưng vì không dùng SNS nên tôi mới viết bài ở đây
Con trai tôi rất lo lắng vì nó đang chuẩn bị bước lên một sân khấu lớn với sự theo dõi của rất nhiều người nên trước khi lên sân khấu, B.I hỏi thằng bé "Em bao nhiêu tuổi rồi ~ Có bạn gái chưa?" để giúp nó giảm bớt căng thẳng. Tôi có thể cứ thế mà bước ra nhưng khi thấy sân khấu đó, B.I cứ nhìn con trai tôi mãi.. Tôi vô cùng cảm ơn vì điều đó~~
Bình thường chỉ nghĩ là cậu ấy rất ngầu nhưng không ngờ tính cách của cậu ấy cũng tuyệt vời như vậy ~ ^^ Cảm ơn nhiều nhé ~~^^

Phản hồi bài viết
[+230][-19]

1. [+62][-4] 
Đây là những gì B.I nói khi cậu ấy 18 tuổi. Thiệt tình qua lời nói và hành động có thể thấy cậu ấy tốt tính đến mức nào

Có anh Bobby đến từ Mỹ
Anh Jinhwan đến từ đảo Jeju
Junhoe và Donghyuk không đến trường, lúc nào cũng quẩn quanh bên cạnh"
"Làm sao mà tôi có thể làm họ thất vọng cơ chứ?"

2. [+55][-2] Nói chung thì tất cả các thành viên iKON đều có tính cách không chê vào được. PD của Mari & I cũng là PD của chương trình WIN và Mix and Match nên ổng thích iKON lắm, ổng muốn cho B>I và Jinhwan tham gia chương trình của mình.. Khi Mari & I, ổng còn nói trên Instagram của mình là ổng mong B.I sẽ thành công. Ảnh dưới là lúc Bobby đang bước vào xe. Anh ấy nhìn thấy một bà lão và bước xuống xe để giúp bà ấy.



3. [+42][-2] Heol đây là lần đầu mình thấy cái này đấy. Tính cách của B.I tốt mà, sao mọi người lại chửi cậu ấy? ㅠㅠ Khổ thân vãi

4. [+26][-0] Hơi bị ciu đó nhaㅋㅋㅋㅋㅋㅅㅋㅋㅋㅋ

"Bobby nhận được một quả quýt từ một fan và ảnh chia sẻ nó với các fan của mìnhㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"


5. [+24][-1] Mấy thằng tốt bụng lắm nhé, chẳng qua bài hát của chúng nó toàn kiểu đầu trâu mặt ngựa nên thành ra người ta không ngờ là chúng nó có tính cách tốt thế, buồn ghê ㅠ

" Jiwon-ie ngồi trên sàn nhà lạnh lẽo bên ngoài (đợi B.I) và khi B.I đến, cậu ấy xin lỗi và quỳ xuống. Cậu ấy nói rằng cậu ấy không biết Bobby đang đợi ở bên ngoài, và cứ liên mồm nói xin lỗiㅠㅠㅠㅠㅠ thật ra cũng không cần phải xin lỗi đâu mà..ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Thiên thần Hanbin-ie
-----
Credit: https://goo.gl/mcDEyf