[Pann] Tình bạn của 97 line trong Gayo Festival



Hôm đó, Jungkook, Yugyeom, Bambam, Dokyum, The8, Jihyo, Yuju, Eunha và Jung Chaeyeon hát bài I'm a butterfly
Trong hậu trường, khi Dokyum đang trả lời phỏng vấn, Jungkook thọc tay vào người bạn nhưng


Còn có Mingyu cũng thoải mái đặt tay của mình lên vai Jungkook ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ


Ở phía bên kia của căn phòng thì có Seventeen The8 và GOT7 Bambam đứng sát cạnh Yugyeom ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



Trên sân khấu, GOT7 và Seventeen chạm vai nhau


Không bỏ lỡ một ai ㅎㅎㅎㅎ


Khi biểu diễn thì Jungkook còn trao đổi ánh mắt...


97 line xinh tươi quá, ủng hộ tình bạn của họ hết mình ㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎㅎ




Còn có Jeonghan, Seungkwan, Woozi và Joshua chăm chỉ chơi nhạc cụ!!
Jihyo, Eunha, Yuju và Jung Chaeyeon, mọi người cũng vất vả nhiều rồi ㅎㅎ


Cuối cùng thì có Bambam và The8 nhảy cùng nhau này ㅎㅎㅎㅎㅎ!

Phản hồi bài viết
[+375][-16]


1. [+164][-5] Tớ nói với các cậu chưa nhỉ Carrat-nim và Agase-nim..? Rằng tớ yêu các cậu...? Cuối cùng điều ước của tớ cũng thành sự thật rồi, được nhìn thấy 97 line..ㅠㅠㅠ Được thấy Mingyu và Jungkook không ngần ngại bước về phía nhau ㅠㅠ Và mọi người trêu đùa nhau ㅠㅠ Và cả lứa tuổi 20 tươi đẹp đang chào đón bọn họ ㅠㅠ Thiệt tình tớ nghĩ rằng bọn họ sẽ trở thành bạn tốt của nhau đấy ㅠㅠ Sao những con người tốt bụng này lại có thể gặp nhau cùng một lúc nhỉ ..ㅠㅠ Cảm ơn các cậu yêu tất cả các cậu Seventeen, GOT7 và Bangtan ㅠㅠ Đó là một đêm thật đẹp... (nước mắt trào dâng) 



2. [+121][-5] Rất thích lúc Mingyu đặt tay lên vai Jungkookie nhé

3. [+119][-4] Giờ Bamie có nhiều bạn lắm rồi nhỉ ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ Thằng bé đến Hàn Quốc từ hồi còn bé xíu và thậm chí còn không thể tới trường nên tui thương nó lắm ㅠㅠㅠ Boooh biết Yugeom là bạn Bambam nhưng mà chs tui vẫn thấy ngạc nhiên.. Dù sao thì cũng ủng hộ tình bạn của Bangtan, Seventeen và GOT7♡

4. [+59][-1] The8-nim cảm ơn vì đã trở thành bạn dab của Bambam..ㅠㅅㅠ



5. [+56][-1] Cuối cùng Mingyu và Jungkook cũng trở thành bạn bè rồi nè ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hồi hai thằng còn ngượng ngùng với nhau thấy ciu không chịu được

6. [+41][-0] Hạnh phúc vì biết rằng Jungkook đã có thêm nhiều bạnㅎㅎ 

7. [+40][-0] Mãi mãi 97 line....



8. [+38][-0] Yêu thương quá nhiều ㅜㅜ



9. [+33][-1] Mật ngọt tràn đầy ♡

-----
Credit: https://goo.gl/zu3Crh