Pann: Tại sao những nhóm có một thành viên duy nhất nổi tiếng thường sẽ thất bại



(Thớt nói việc chỉ quảng bá cho một thành viên sẽ khiến nhóm thất bại vì không cân bằng được độ nổi tiếng của nhóm)




1. [+181, -6] Nhưng Suzy là trường hợp đặc biệt mà. Đâu phải JYP chỉ quảng bá cho mỗi mình cô ấy... Hồi mới ra mắt JYP push Min mạnh hơn cơ. Cùng với Jo Kwon, cô ấy cũng được gọi là Kkab Min và được tham gia Quiz to Change the World và Happy Together. Nhưng rồi Min có bật được lên như kỳ vọng đâu... Sau đó Suzy đi đóng phim, và chỉ một lần xuất hiện đó thôi cũng đã để lại sức công phá khổng lồ   ㅋㅋㅋㅋ Mọi chuyện bắt đầu như thế đấy..

2. [+111, -2] Chaeyeon. Kwang Soo liên tục cho các em khác đi theo combo nhưng rồi cũng chẳng ra đâu vào đâu.  

3. [+90, -10] Mình là người duy nhất nghĩ tới Cha Eunwoo?

4. [+72, -0] Thật sự thì SM cực giỏi vấn đề này... Kể cả có một thành viên nổi lên thì họ cũng không chỉ tập trung cho thành viên đó. Kỹ năng lập chiến lược của họ quá tuyệt vời.

5. [+65, -0] Lúc Eunji nổi tiếng cô ấy được nhận cực nhiều lời mời đóng CF, nhưng công ty từ chối tất cả nếu không phải là CF nhóm    ㅋㅋ Bởi vậy lượng CF của Eunji mới thấp hơn nhiều các bạn diễn trong Reply 1997, nhưng sau đó No No No được phát hành và A Pink đã bật lên.

6. [+63, -0] Đọc tiêu đề là mình nhớ ngay tới Hyuna... 4minute như kiểu lập ra để quảng bá cho Hyuna ấy

7. [+63, -4] Girl's Day lại ngược hoàn toàn. Công ty quản lý nhóm rất tốt.  

8. [+60, -1] EXID là một trường hợp thành công. Sau khi Hani thành công daebak thì họ không hề lặn mất tăm như Crayon Pop. Nhóm thường xuyên lên TV, Solji đi Best Mask Singer, nhóm liên tiếp ra các bài hát như Ah Yeah, Hot Pink, L.I.E. Kết quả là Hani nổi tiếng, Solji nổi tiếng, cả nhóm nổi tiếng.  

9. [+49, -0] Vụ này là phải nói Block B Zico nè

10. [+48, -4] Laboum, WJSN, Astro, KNK, Block B,  Momoland đều giống nhau

11. [+46, -0] WJSN Sungso...  Chưa nổi cho lắm mà đã có cả tá CF cá nhân rồi

12. [+37, -15] Nói về cái vụ này thì BtoB quá đỉnh


=
Credit: kpopkfans