Pann: Taeyeon cứ đăng ảnh có dính người đi trên phố





1. [+226, -17] Nghĩ cảnh mình bị chụp dính trong mấy hình của cô nàng   ㅋㅋㅋㅋㅋ  chắc chắn sẽ bất ngờ lắm còn gì?ㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+215, -25] Điên cmnr, cô ta có hàng triệu người theo dõi mà lại nghĩ đăng ảnh người khác lên mạng là ổn à? Sai rồi nhé... Mình không dùng Instagram đâu nhưng mấy fan nên biết đường bình luận để Taeyeon gỡ hình xuống đi..  

3. [+185, -14] Mình là người duy nhất thấy không ổn à? Đăng ảnh có mặt người đi trên phố là sai mà?

4. [+87, -5] Chúng tôi đâu có vạch lá tìm sâu để ném đá Taeyeon, nhưng rõ ràng ai cũng hiểu không được đăng ảnh của người khác mà  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

5. [+76, -4] Nhớ là có một em hot girl facebook đã bị ném đá tơi tả khi đăng ảnh của người khác lên mạng, nhưng nghệ sĩ lại được bênh vì có fan bao che.

6. [+72, -3] Sehun và Chanyeol cũng làm thế mà, cả ba người nên cẩn thận hơn



7. [+64, -47] Đâu phải chỉ mình Taeyeon, còn rất nhiều người không làm mờ mặt người khác đi đăng ảnh lên mạng kìa. Đây là việc chúng ta cần chú ý hơn khi sử dụng mạng xã hội. Thớt này chỉ nói mình Taeyeon thôi, cứ như kiểu bảo cô ấy cố tình chụp hình người khác ấy, lại ném đá hay gì đây   ㅋㅋㅋ

8. [+52, -29] Taeyeon nên bỏ Instagram đi, phốt của cô nàng toàn từ đây mà ra

9. [+37, -15] Không phải là chụp hình vui vẻ để khoe bạn bè mình đang ở Tây Ban Nha đâu...  Taeyeon hơi vô tâm khi đăng ảnh của người bình thường lên trang cá nhân có hàng triệu lượt theo dõi thế này. Cô ấy nên bớt chơi Insta đi, lúc nào cũng gây ra rắc rối không đáng có.

10. [+31, -8] Mới có hai hình mà các mẹ đã kêu là thói quen vô tâm rồi á?  


=
Credit: netizenbuzz