[Pann] Sao Jimin lại làm idol?




Tui có thể chứng minh tui không phải fan BTS

Sao Jimin lại debut với tư cách một idol nhỉ? Tui không ghét bỏ cậu ấy hay gì gì đâu, chỉ là bây giờ tui đang rất...ngạc nhiên. Cậu ấy phù hợp với BTS.. Nhưng mà nếu tài năng đến mức độ này thì Jimin có thể tham gia những cuộc thi nhảy ở nước ngoài và chiến thắng một cách dễ dàng..
Nghe nói hồi xưa cậu ấy học chuyên ngành nhảy hiện đại?... Và giáo viên không đồng ý chuyện cậu ấy làm idolㅠ Jimin tài năng đến nỗi chuyện trở thành idol không phải là một quyết định có lợi cho cậu ấy ㅠㅠ Dù rằng là bây giờ Jimin rất phù hợp với BTS!






Phản hồi bài viết
[+486][-69]


1. [+145][-3] Không biết Jimin sẽ làm gì nếu anh ấy không debut làm idol.. Đau lòng thật đấy..

2. [+128][-5] Cảm ơn thớt vì bài viết này.. Nhưng mình nghĩ lý do Jimin debut làm idol là để...làm người khác hạnh phúc..? Mình thật sự rất biết ơn vì cậu ấy đã chọn để trở thành một idol..ㅠㅠㅠ

3. [+121][-3] Dù làm gì thì Chimchim cũng sẽ thành công thôi... Không chỉ tài năng mà cậu ấy còn là một chú ong chăm chỉ nữa.. Làm gì thì cậu ấy cũng sẽ thành công, đặc biệt là với những việc liên quan đến nhảy nhót ..<3 Thớt ơi, cảm ơn vì đã viết một bài tích cực về Chimchim nhé..

4. [+45][-0] Tim em tan vỡ thành từng mảnh khi đọc bài này..

Nếu Jimin không là idol thì chắc tuổi trẻ của cậu ấy sẽ trông như thế này đúng không?

5. [+39][-0] Tài năng đẹp đẽ cuae Jimin là của trời cho đấy..



6. [+34][-0] Jimin sinh ra đã có tài năng đấy rồi, mình có thể thấy được điều đó vì hiện tại mình cũng đang học chuyên ngành nhảy hiện đại.. Và cái cách cậu ấy di chuyển một cách nhẹ nhàng nhưng có lực là bằng chứng chứng minh sự luyện tập vất vả của cậu ấy... Jimin chưa từng làm mình hết ngạc nhiên ..ㅋㅋㅋ

7. [+29][-0] Nhà sản xuất của Pin Up Girl bảo là anh/cô ấy muốn thấy Jimin nhảy solo một trong những bài hát của anh/cô ấyㅜㅜ

"Cá nhân tôi muốn thấy Jimin nhảy solo bài hát của tôi, 'Never Mind' từ 'Modern Dance Music' Vol. 4"

8. [+20][-2] Jimin nhìn rất cool khi cậu ấy nhảy.. Em tớ, một đứa không có tí hứng thú gì với idol, thậm chí vẫn nhớ Jimin là "cái anh tóc cam nhảy giỏi: (Cậu ấy nhuộm sáng tóc màu khác nên giờ em tớ không nhận ra nữa)ㅋㅋㅋ Tuy không phải fan nhưng cũng phải công nhận kĩ năng hát của Jimin cũng được phết đấy...

9. [+19][-0] Jimin.. Park Jimin, bây giờ thằng nhóc này đã cực kì thành công rồi nhỉ ㅋㅋㅋJimin à chú ngầu quá đấy.. Vẫn nhớ hồi xưa chú vừa bé vừa đen. Chú hay theo chân anh và bạn anh đi mọi nơi và giờ thì nhìn chú mà xem... Chú đã trở nên nổi tiếng rồi đấy, nổi tiếng hơn những gì anh tưởng. Thằng anh này sẽ luôn ủng hộ chú!

10. [+18][-6] Cậu ấy là một trong những vũ công giỏi nhất trong cái ngành này đó.. Mỗi khi Jimin nhảy, hình thể và biểu cảm của cậu ấy đều trông rất tuyệt..
-----
Credit: https://goo.gl/eGZhkv