[Pann] Phản ứng của Knet về diễn xuất của V




 [Pann] Quào diễn xuất của V thật là đê bặc






Thật sự em xem Hwarang mà không mong đợi gì nhiều, ai ngờ phim hài vcch các mẹ ạ
Thứ thu hút sự chú ý của em nhất chính là biểu cảm của V
Dù chỉ xuất hiện một tẹo thôi nhưng mà diễn xuất của cậu ấy làm em bị sốc...
Cứ tưởng V sẽ vào vai một nhân vật trẻ trung tươi sáng chứ
Nhưng hóa ra cậu ấy cũng có những nỗi đau ở trong tim... Nhân vật của V quá đỉnh luôn ý...
Mong là từ giờ V sẽ có thêm nhiều cảnh phim hơn, diễn xuất của cậu ấy tuyệt lắmㅎㅎ

Phản hồi bài viết
[+419][-177]
1. [+118][-10] Thật sự rất rất cảm ơn vì tất cả những lời khen ngợi nhưng mà bây giờ diễn xuất của Taehyung vẫn đang cần được đánh giá thêm, nên những bài đăng kiểu này nên xuất hiện sau khi cậu ấy có thêm nhiều cảnh hơn mới phải

2. [+95][-5] Bị sốc khi nghe thấy tông giọng của cậu ấy

3. [+87][-11] Xem phim này ngay đi các chế, giờ diễn xuất của Taehyung vẫn đang được xem xét đánh giá và vì cậu ấy chưa có nhiều cảnh nên chưa thể khẳng định là Taehyung diễn hay hay diễn dở, nhưng mà làm ơn hãy bỏ những định kiến qua một bên và xem Hwarang đi ạ. Cho dù có thể Taehyung sẽ phải nhận nhiều lời chê bai về diễn xuất đi chăng nữa thì vẫn mong các chế hãy xem nó!

4. [+32][-1] Mị là fan diễn viên và mị thấy diễn xuất của cậu này ổn mà. Cậu ấy sử dụng biểu cảm tốt phết đó chứ. Dù không có nhiều lời thoại trong các cảnh phim nhưng mị khá chắc là cậu ấy sẽ không dính scandal vì diễn xuất của mình đâu

-----


[Pann] Tớ không nghĩ là V đáng phải nhận nhiều sự chỉ trích về diễn xuất của mình như thế


Lời bình luận chỉ ra rằng ngay sau khi tập phim Hwarang kết thúc thì có nhiều bài đăng về diễn xuất tồi tệ của V đã được viết, nhưng chúng đã bị xóa đi sau đó
Bên dưới là những bài đăng ném đá kĩ năng diễn xuất của V, ví dụ:"Diễn xuất chán phèo của V là có thật" "Tại sao V không thể diễn?"

Phải nói ngay, tớ là fan diễn viên nhé!! Tớ không phân biệt diễn viên nào với diễn viên nào đâu tớ thích tất cả bọn họ ㅎㅎ 
Nên thành ra tớ xem hàng tá drama. Lần này thì xem Hwarang vì Park Seojoon 
Các diễn viên trong phim đều khá ổn nhưng mà nghe nói đây là lần đầu tiên V đóng phim nên tớ cũng hơi lo khi nghe tin cậu ấy được chọn vào drama
Thường thì khi có tin idol đi diễn, hầu hết bọn họ đều bị ném đá vì cơ bản là họ không biết diễn

Đó là lý do vì sao tớ thấy khá lo khi phim bắt đầu chiếu, nhưng mà hôm nay sau khi xem tập 2 thì đúng là V chỉ có một ít đất diễn trong phim thôi nên cũng chẳng nói lên được điều gì
Nhưng chắc chắn là cậu ấy diễn tốt hơn tập 1 rồi, biểu cảm và tông giọng đều không tệ
Tất nhiên là cậu ấy hẳn phải chọn vai diễn phù hợp với bản thân mình nhất rồi
Tớ không có nói là V diễn tốt, nhưng mà cũng không tệ đến mức phải hứng chịu tất cả những lời phê bình đó
Tớ từng thấy nhiều người bị ném đá rồi, nhưng với diễn xuất như này mà cũng bị ném đá nhiều như thế thì chưa thấy có ai

Kể cả với các diễn viên tân binh, đã làm gì có ai bị gạch đá đến mức này đâu?
Vì là fan diễn viên nên không biết với idol thì như nào
Nhưng mà có vẻ mọi người ném đá cậu ấy chỉ vì sự thật là cậu ấy là một idol
Từ giờ, tớ sẽ trông đợi diễn xuất của V....
Dù sao thì đây chỉ là ý kiến chủ quan thôi nhé! Tớ không nghĩ diễn xuất của V đáng bị nhận tất cả những gạch đá đó đâu!

Phản hồi bài viết
[+425][-94]

1. [+91][-6] Mị là fan phim nè, mị đã xem phản hồi từ các trang khác và bị sốc khi vào trang này. Những trang khác đều bảo diễn xuất của V ổn mà, trang này bị làm sao đấy??

2. [+90][-6] Cảm ơn ạ.. Mình là Army nhưng thật sự mình không thể vui nổi khi nghe tin V được chọn đi đóng phim..ㅠㅠ Thấy V dấn thân vào nghiệp diễn xuất là đã lo lắm rồi, hơn nữa lại còn là phim cổ trang..ㅠㅠ Đóng phim hiện đại đã chả ăn ai mà V còn chọn phim cổ trang để đóng..ㅠ Tất nhiên là phải có một tông giọng nhất định thì mới đóng được phim cổ trang nên mình còn lo cả về diễn xuất vụng về của cậu ấy nữa.. Xem cảnh hậu trường và cả các buổi phỏng vấn trước khi phim được chiếu thì thấy có vẻ V thật sự đã chuẩn bị rất kĩ càng. Cậu ấy học hỏi tất cả các tiền bối ở phim trường cách sửa lỗi sai của mình, hình như V đã làm việc cực kì chăm chỉ đó. Hiển nhiên là V không có nhiều cảnh quay nhưng thật may khi thấy cậu ấy không làm gián đoán tiến trình của bộ phim ㅠㅠ Tất nhiên nếu muốn đánh giá thì còn phải xem nhiều hơn nữa, nhưng mà mình không nghĩ diễn xuất của V là một vấn đề lớn... Hi vọng Hwarang sẽ làm tốt ㅠㅠ



3. [+88][-5]  Ồ ㅋㅋㅋ Tôi là fan idol đây, mà cũng chẳng biết nhiều về cậu này. Nhưng mà bài viết của thớt đã nói hết ra tiếng lòng của tôi rồi ㅋㅋㅋ Diễn xuất của cậu ấy không tệ đến mức để mà phải hứng hết số gạch đá đấy đâu, chắc là người ta đang cố tìm mọi cách để ném đá cậu ấy thôiㅋㅋ

4. [+33][-3] Em nữa, em có xem Hwarang nhưng không biết V là ai, cơ mà thấy cậu ấy diễn được phết mà. Cứ tưởng V là một diễn viên tân binh nào đó cơ..
-----
Credit: https://goo.gl/cTECMA