Pann: Độ nổi tiếng của Growl hồi đó


Có nhiều người hỏi ngày xưa Growl nổi tới mức nào, nên tôi viết bài này. 
Đương nhiên là hiện tại độ nổi tiếng của nhóm vẫn rất ấn tượng, nhưng hồi đó đúng là đỉnh cao mà.

Một fansign của EXO đã làm đóng băng cả con đường vì fan tụ tập quá đông.



Cảnh này rất thường thấy trong các lớp học


Trên TV ai ai cũng nhắc tới EXO



Yoon Jongshin: A~... nhóm ngầu lắm đó... nên người ta lúc nào cũng EXO EXO


Q: Ca sĩ yêu thích của bạn?
Jo Boa: Dạo này em thích EXO


"Nhìn mà cứ tưởng thành viên EXO cơ"


'One night' Shim Shin "Ngày xưa tôi nổi phải cỡ EXO đấy"


EXO là nổi nhất!




Fangirl trên Infinity Challenge hát theo EXO


Twitter của vận động viên chạy cự ly ngắn: Đáng lẽ mình nên đi... Mình cũng muốn đi   mà  ㅠ
Muốn thấy các anh ấy ㅠ^ㅠ


"EXO Hongdae" là từ khóa #1 vì có người thấy nhóm xuất hiện ở đó



Bài báo về Growl của EXO


Growl giành vị trí quán quân

Phản hồi bài viết:  [+1,122][-73]

===

1.[+346,-19] Sau này mà có Reply 2013 thì nhất định EXO phải là đại diện cho idol  ㅋㅋㅋㅋㅋ
 
2.[+297,-8] Hồi đó đúng là đỉnh cao thật, nhưng giờ nhóm cũng làm ăn ổn định lắm nên tôi cũng rất hạnh phúc. Càng ngày chúng tôi càng thân thiết hơn với nhau  ㅋㅋ   lúc tôi nhắc đến Growl cả bố lẫn mẹ đều biết, tự hào ghê gớm  ㅠㅠㅠ  EXO à, đây là một sự khởi đầu mới, cùng đi thật xa nhé.  

3.[+269,-10] Mình sống ở Daegu, EXO từng tới Dongseong ký tặng một lần. Con bạn mình mặc quần jeans trắng vì hồi đó nó đang làm mốt, thế mà cái quần biến thành màu cháo lòng vì bị giẫm đạp luôn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  nó bảo ở đấy nhiều người quá ngạt cmn thở luôn  ㅋㅋㅋㅋ
 
4.[+110,-1] Nói thật thì hiện tại chưa phải là đỉnh cao thứ hai của EXO  ㅋㅋㅋ nhưng trong tương lai thì ai biết chuyện gì sẽ xảy ra 

5.[+86,-6] Ngày xưa là đỉnh cao, ngày nay là huyền thoại! 

6.[+84,0] Trong tương lai EXO sẽ lại có một đỉnh cao nữa, hãy cùng bên nhau dài lâu nhé~ 


=
Credit: pann-choa