Pann: Nói thật thì sao UP10TION có thể bán được 200K album vậy?



BTS được gọi là điều kỳ diệu của công ty nhỏ sau B2ST, và họ là nhóm nam hàng top hiện nay. Seventeen cũng đang nổi lên và có rất nhiều tiềm năng. Độ nổi tiếng của INFINITE không phải kiểu bùng nổ nhưng sự nghiệp của họ cũng nhỏ giọt và kéo dài với một fandom mạnh. Và các bạn biết đấy, ba nhóm này đều thuộc công ty nhỏ. Seventeen còn chưa vượt được mốc 200K, INFINITE thì chưa bao giờ được 200K luôn. Đến kỷ lục cao nhất của BTS cũng chỉ là 160K thôi. INFINITE và B2ST không thể vượt qua mốc 200K, Seventeen cũng không thể một lần làm nên thành tích đó. Thế tại sao UP10TION có thể làm được dù họ chẳng có sức mạnh fandom cũng không có fandom nước ngoài mạnh?  


-

1. [+85, -8] Nếu I7 tổ chức nhiều fansign và ra đủ phiên bản album như các nhóm bây giờ thì họ sẽ bán được nhiều album hơn ấy. Lượng sales của tuần đầu tiên có khi còn lớn hơn bây giờ, vậy nên đâu thể đánh giá lượng bán album chỉ bằng những con số. Các cậu có biết album được bán thế nào không? Ít nhưng kéo dài? Ngoài kia có hàng đàn nhóm idol, bao nhiêu nhóm idol có thể bán cháy hàng một album phiên bản giới hạn và trụ trên BXH suốt hai tháng? Họ phải vượt qua cuộc cạnh tranh khốc liệt để trở thành idol, giành #1 giữa một đống nhóm và được mời đi show giải trí. Dừng lại đi, nếu chỉ so sánh kết quả thôi thì không sao, nhưng nói mấy câu "nhỏ giọt mà kéo dài" như thế chỉ càng khiêu khích fan thôi. Nếu bạn là học sinh thì điểm của bạn đẹp tới mức nào? Nếu bạn đã đi làm rồi thì công ty bạn tốt đẹp tới đâu, lương bạn cao tới mức nào? Ăn nói phải biết suy nghĩ. Tôn trọng người khác thì sự nghiệp fangirl mới vui vẻ được.  

2. [+69, -2] Không chắc lắm về câu bạn chủ thớt nhận định về INFINITE. Trước khi BTS nổi thì lượng album bán ra của INFINITE là cao nhất trong số các nhóm từ công ty nhỏ đấy. Nhưng vấn đề chính không phải chuyện này. Có nhiều phiên bản nên lượng bán khác hẳn là một lẽ, nhưng 200K vẫn là con số quá kỳ lạ. Kể cả có nhiều phiên bản nhưng nếu không phải nhóm đang hot thì làm sao bán được từng đó.  

3. [+52, -3] Quan trọng là điểm digital của họ là 7... Nhóm có nhiều fan tới mức mua được 200K album nhưng lại không có ai đi stream nhạc à?  

4. [+24, -46]  Mình không phải B2uty, nhưng mình thấy BTS không phải điều kỳ diệu thứ hai sau thành công của B2ST đâu. BTS cũng thành công theo cách của họ, nhưng những điều kỳ diệu của công ty nhỏ thật sự phải là  B2ST, Infinite, Sistar,  Bigbang cơ.

5. [+24, -0] Hul ㅋㅋ  Đến Seventeen, INFINITE, B2ST còn khó mà vượt được mốc 200K nữa là, UP10TION sao có thể? Điên rồi chắc? Vụ này nghi ngờ là sajaegi.

6. [+23, -7] Mình là fan của BTS, tin đồn sajaegi của nhóm mình cũng bắt nguồn kiểu. "BTS? Nhóm đó mà bán được nhiều album thế chứ? Vô lý. Sajaegi rồi." Mọi người ác mồm thật, mình không nghĩ là UP10TION đã chơi chiêu trò đâu. Chắc fan của họ phải bức xúc lắm.

7. [+20, -8] BTS và Teen Top cũng bị dính tin đồn như thế, nhưng họ đã chứng minh được. Đừng vội cáo buộc họ.

8. [+19, -0] Những nhóm vượt mốc 200K là EXO, BTS, Seventeen, GOT7. Thế quái nào mà UP10TION vượt được mốc 200K thế?

9. [+17, -0] Chắc 10K fan, mỗi người mua 20 cái  

10. [+14, -3] UP10TION sajaegi chắc rồi


=
Credit: kpopkfans