[Pann] Những nhóm nhạc idol có bài B side hay




Nếu phải chọn thì đó sẽ là

1. B2ST
- Midnight
- Will You Be Alright?
- Gotta Go To Work
- Butterfly
- How To Love
- When I Miss You
- On Rainy Days
- No More
- Hateful Person (OST)


2. Block B
- Unordinary Girl
- Embrace Me Now
- A Few Years Later
- Walkin In The Rain
- Be The Light
- Where Are You?
- It Was Love
- 100% in Synch


3. EXO
- Don't Go
- Baby Don't Cry
- 365
- First Snow
- Christmas Day
- Thunder
- Moonlight
- Unfair
- Peter Pan
- Lucky
- My Lady

Giờ mới nhận ra đó đều là nhóm nam nhỉ...
Hãy giới thiệu cho tớ một vài nhóm có bài B Side hay đi nào!



Phản hồi bài viết
[+338][-52]


1. [+252][-90] Save Me của Bangtan thật sự là một bài hát rất hayㅠㅠ Cá nhân mình thích tất cả những bài B Side trong album mới nhất của BTS: Lie, Mama, Stigma, Reflection, Begin, Awake, First Love. Trong số này chắc hẳn sẽ có một bài phù hợp với gu nhạc của thớt đấy^^


2. [+240][-85] Sao bài House of Card của BTS không có mặt trong danh sách này..? Theo em thấy thì đó là một bài hát cực kì cực kì hay ý. Chắc là do em có sở thích âm nhạc không giống ai..

3. [+223][-83] Thật sự rất ghen tị với những ai chưa từng nghe nhạc của BTS ㅠㅠ Họ sẽ được tận hưởng cái cảm giác  khi mới nghe nhạc của BTS lần đầu.. Cái cảm giác thòng tim và vô cùng xúc động đậy đó ㅠㅠ Thớt phải nghe thử B side của BTS ngay và luôn đi nha!

4. [+64][-15] Save Me.. Chưa từng thấy ai bảo bài này chỉ hay bình thường thôi..


5. [+62][-2] Seventeen và Infinite. B Side của Bangtan nghe cũng được.. Nói thế nào nhỉ.. Các bài B side của họ khá độc và lạ, nên là luôn có nhiều ý kiến trái chiều về chúng.. Nhưng một khi đã thích rồi thì nghe không ngừng luôn. Còn với Seventeen và Infinite, hầu hết các bài B side của hai nhóm này đều khá dễ nghe và những ai đã từng nghe qua thì đều thích cả..


6. [+54][-8] BTS nổi tiếng là có các bài B side hay còn gì..


7. [+49][-3] Bangtan..ㅇㅇ Intro, Outro, Interlude, Skit, vân vân và mây mây.. Mình, với tư cách là một Army, khuyên thớt nên nghe tất cả các bài B side của BTS không bỏ bài nào.. Chẳng trách, BTS là idol kiêm nhạc sĩ mà. Nhóm có nhiều thể loại bài hát lắm và hầu hết những bài đó đều không nói về tình yêu ㅋㅋㅋ Nhưng mà với những bài tình yêu tình báo thì các thành viên cũng viết lyric mượt cực luôn.. À mà thớt nhớ nghe cả mixtape và các bản cover của BTS nữa nhé!


8. [+45][-3] Beauty đây và tui thấy BTS có các bài B side rất hay, đặc biệt là Move và Fun Boys... Còn với B2ST thì tui thích Butterfly, Say No, và Clencing My Fist Tight.. Cũng thích cả Drawing (The Picture I Drew), Last Day, One Sip, và Cheers của BTOB nữa. À, và cả bài Aside của SHINee nữaaa!

9. [+36][-6] Không phải Army nhưng thực sự rất mê bản full bài Love Is Not Over và bài Butterfly bản prologue... Mà thớt nhất định phải nghe bài Without You với bài Today của GD nha!

10. [+36][-13] 
BTS là một nhóm nhạc toàn những nhạc sĩ với nghệ sĩ thần tượng cả, có thể thấy điều đó qua việc các thành viên tự mình viết lời và sản xuất tất cả các bài hát của nhóm. Tất tần tật các bài của BTS đều...chuẩn kiểu mị thích... Họ pha trộn một chút ballad, hip hop với một chút bass, vv... Thật ra mị không có thích ballad lắm đâu nhưng mà BTS có những bài ballad rất riêng rất độc đáo nên mị siêu siêu ưng...
-----
Credit: https://goo.gl/R8ntM8