Pann: Nếu như tôi để tâm tình fangirl sang một bên, Twice




Có phải nói đến ngoại hình thì Twice thuộc hàng top đúng không?
Dĩ nhiên là một con bạch tuộc như mình thì không thể so sánh với họ rồi, nhưng có thật là các chị ấy xinh đến thế không?
Mình chả biết là họ có thể được gọi là huyền thoại về ngoại hình không nữa...?
Chẳng phải còn nhiều nhóm khác cũng xinh như thế sao?
Mình nghĩ chắc mắt mình có vấn đề rồi nhưng mình xem một số chương trình thực tế của nhóm thì mình cũng chả biết họ có đẹp đến mức đó không nữa

Dù có bị nhận cả rổ vote down thì mình cũng chả ngại, mình đã xác định khi hỏi câu này rồi

=

Phản hồi bài viết: [+684, -185]

1, [+137, -31] Twice như một tập hợp tất cả những người đẹp lại ấy. Mỗi người có một nét riêng nên họ mới khác biệt và điều đó khiến cho cả nhóm lại cang thêm đẹp, đó là lí do vì sao mọi người mới khen nhóm nhiều như thế. Nghiêm túc mà nói thì muốn tìm một rổ gái đẹp thì cũng không khó lắm, nhưng rất khó để chọn những cô gái có phong cách khác nhau hoàn toàn và tập hợp họ lại. Twice lại có dáng vóc đẹp nên mấy anh trai lại càng khoái


2, [+103, -22] Mình sẽ không nói đây là nhóm có ngoại hình hàng đầu vì cái này phụ thuộc thị hiếu mỗi người, nhưng thật sự thì từ trước khi ra mắt những cô gái này đã có fan nhờ gương mặt của mình, lúc đó họ cũng đã rất nổi tiếng với cánh mày râu rồi. Đàn ông chỉ quan tâm mặt đẹp dáng ngon mà thôi. Có phải khi không mà Twice nổi tiếng đâu chứ. Ngoại hình của họ rõ ràng là nổi bật hơn hẳn. 


3, [+100, -43] Visual phụ thuộc vào thị hiếu thôi, nhưng Twice là chuẩn gout của mị đó!


4, [+62, -3] Cá nhân em thấy từng thành viên đều xinh cả nhưng khi tất cả đứng cùng nhau thì họ có sự cân bằng về sắc đẹp. Có những cô gái như Tử Du vóc dáng đẹp và ngoại hình thì cực nổi bật mà ai cũng nghĩ là sẽ lấn át hết mấy em còn lại nhưng nếu bảo mọi người chọn ra người đẹp nhất trong Twice thì chắc chắn có người chọn những vẻ đẹp chuẩn như Tử Du nhưng những thành viên còn lại trong nhóm cũng đều rất nổi tiếng vì nét riêng của họ quá mạnh


=


Credit: http://bit.ly/2hSU2z1