[Pann] MV thần tượng đỉnh nhất theo ý kiến của tớ




SNSD: I Got A Boy, The Boys (Hai video này đều có lượt view trên 100,000,000 rồi đó.. Đỉnh vật vã, đó là lý do tớ đành chọn cả 2 MV này..)


Wonder Girls: Why So Lonely, Tell Me (Tell Me là một MV rất hay, xem phát là mê tít thò lò luôn)


GFriend: Rough (Phân vân không biết nên chọn MV này hay Navillera)


Red Velvet: Ice Cream Cake (Rất thích MV có màu pastel nhá <3)


Twice: Cheer Up (Vì cái đoạn Sha Sha Sha của Sana ciu ơi là ciuㅎ)


Mamamoo: You're The Best (Tớ chỉ hay nghe nhạc của nhóm này thôi, MV thì không xem nhiều lắmㅠ)


Lovelyz: My Destiny (For You cũng là một MV hay!)


T-Ara: Roly Poly (Nhóm có nhiều MV lắm, suy đi nghĩ lại mới chọn được cái nàyㅠ)


F(x): Rum Pum Pum, Pinnochio (F(x) cũng có nhiều MV đỉnh không kémㅠㅠ)


Apink: Only One, Remember (MV này được quay ở Jeju Island nên là cảnh đẹp dã man ý!)


Sistar: I Like That (MV này có một kiểu "chếch chi" rất khác biệt... Đổ đứ đừ Sistar vì cái MV này đọ)


Black Pink: Whistle (Trong MV này trông nàng nào cũng ngầu)


IOI: Very Very Very (Dream Girls làm tớ thất vọng..ㅠㅠ)


Girls Day: Darling


EXID: Up and Down (MV rất chi là độc đáo)


AOA: Heart Attack (Với bài hát thì là Get Outㅠㅠ Mà bài này cũng hay lắm)

-


Còn với những nhóm nam thì..!


Exo: Call Me Baby, Growl (Quy mô không đùa được đâu, và tớ đã chọn Growl vì 3.01..ㅎ)


Big Bang: Love Song, Let's Not Fall in Love (Thật sự không thể chỉ chọn một MV được.. Big Bang có quá nhiều MV chất lượng..ㅠㅠ)


SHINee: View, Dream Girl (Cũng không thể chỉ chọn ra một MV từ những MV của nhóm..)


Super Junior: Mamacita (Mong là SM sẽ để ý đến cả SJ nữa..)


NCT: Fire Truck (Chewing Gum cũng là MV hayㅠ)


Beast: 12.30, Beautiful Night (12.30 là bài hát hay nhất tớ từng nghe trong cuộc đời này..ㅎ)


BTOB: Pray (Thường tớ chỉ nghe nhạc của BTOB thôi, không hay xem MV lắm.ㅠㅠ)


Block B: Nilili Mambo (Jackpot cũng được phết ㅠㅠ Block B có kiểu concept "trai hư" cực hay ho nhá!)


Infinte: Destiny (Ver. A sẽ khiến các cậu tò mò về ve.r B ..)


Got7: Hard Carry (Just Right là một MV siêu ciu!)


2PM: Heart Beat (Hồi đó concept zombie là xu hướng nổi ơi là nổi..)


Winner: Empty (Hyunsuk êi.. Giờ tui đang thấy empty quá..)


iKON: My Type (Các chàng trai thể hiện những khía cạnh tươi sáng của mình trong MV này, giọng của các thành viên cũng tuyệt nữa)


A.. Đó là tất cả những gì tớ biết ㅠㅠ Tớ cố để nhắc đến thật nhiểu MV nhưng mà chỉ nghĩ được đến thế thôiㅠ 
Nếu lỡ không nhắc đến nhóm các cậu yêu thích thì cho tớ xin lỗi nha ㅠㅠ
Và đây chỉ là ý kiến cá nhân của tớ thôi! Đừng khó chịu nhé~~



-
Phản hồi bài viết
[+42][-56]


1. [+77][-59] BMV của BTS cho The Most Beautiful Moment in Life! (I Need U, Prologue, Run, vân vân và mây mây)

2. [+65][-44] Sê ri The Most Beautiful Moment in Life~ Phim ngắn Wings; Blood, Sweet&Tears cũng hay lắm lắm!

3. [+62][-45] BTS


4. [+22][-11] Mị vào đây vì nghĩ là sẽ có MV của BTS mà thành ra lại chẳng có cái nào ㅠㅠ Có vẻ thớt rất thích MV của idol nhỉ, thế thì hãy danh thời gian xem MV của BTS nữa nha! Chất lượng khỏi bàn và đó là kiểu MV mà thớt thích đấy... Chắc chắn là thớt sẽ chích mê cho mà xem...

5. [+20][-4] Ôi.. EXO..ㅠㅠㅠ Tất cả các MV của EXO đều tuyệt vời ông mặt trời ㅠㅠ Cả Overdose và Monster nữa!

6. [+8][-0] Đó là ý kiến cửa bạn thớt..chứ không phải ý kiến của các chế...

7. [+6][-0] Nhìn lượt vote down kìa...

8. [+6][-0] Lượt vote down sao lắm thế?

9. [+5][-0] Nhắc đến T-ara thì phải là Cry Cry.. Sự góp mặt của Cha Seungwon và diễn xuất của Jiyeon đỉnh nhất hệ mặt trời..


10. [+3][-1] Ôi.. Destiny ver A..

-----
Credit: https://goo.gl/PmYhni