Pann: Điên rồi, hình như Ryu Hye Joo và Park Jiho chia tay rồi



1. [+475, -24] Hôm rồi mình xuống Busan chơi, và mình thấy Park Jiho trong một quán barㅋㅋㅋ  Anh ta đang vui vẻ cùng mấy em quái vật thẩm mỹ ở một bàn trong quán. Chắc chắn là anh ta luôn vì mình xem đi xem lại Ulzzang Shidae hồi nó còn nổi tiếng. Hồi xưa còn chửi anh ta vì lỡ có bồ, mà giờ lại đi chơi với gái trong bar à.  Thắc mắc không biết họ đã chia tay chưa nên mình tìm Instagram của Ryu  Hye Joo, hóa ra chị ấy đang ở Nhật   ㅋㅋㅋㅋ  Sáng hôm đó Park Jiho còn đăng một ảnh bánh xăng uých trên ghế hành khách và nói mình nhớ Ryu Hye Joo, nào là không có cô ấy mọi thứ thật trống rỗng. Ôi giời  máu chó chưa  ㅋㅋ  Anh ta đang quẩy hết mình vì bạn gái đi du lịch Nhật đây mà. Chắc cũng nhận ra có vấn đề vì tụi mình cứ nhìn anh ta chòng chọc suốt thôi   ㅋㅋㅋㅋ  Cuối cùng Park Jiho phải rời khỏi quán đó. Thằng mắc dịch! Cái gì mà chia tay vì  không hợp nhau cơ, có mà chia tay vì thằng này bắt cá hai tay ý.  

2. [+374, -4] Yoo Bohwa và Oh Jung Kyu cũng hẹn hò 9 năm trời, thế mà Yoo Bohwa cũng cưới người khác đó thôi... Có yêu nhau 10 năm thì khi gặp đúng một nửa cuộc đời thì cũng chia tay thôi.

3. [+330, -7] Mình FA từ lúc sinh ra tới giờ, nhưng chắc chia tay với một người mình đã yêu lâu như thế thì cũng cô đơn trống trải lắm nhỉ. Có lẽ rất khó khăn khi mất đi một người đã luôn bên cạnh mình.

4. [+191, -0] Còn dùng nickname đặt tên cho shop online của hai người cơ... Chắc hẳn đây phải là quyết định rất khó khăn.

5. [+160, -3] Chắc bị bắt quả tang bắt cá hai tay  ㅋ

6. [+154, -2] 8 năm là một khoảng thời gian dài, chắc họ đã cãi vã nhiều và cũng ngừng yêu một thời gian... Nhưng trên SNS thì tuyệt nhiên không thấy thể hiện gì, vẫn còn hẹn hò tới tận bây giờ luôn. Nhưng cô ấy đã xóa hết tình trạng quan hệ và hình ảnh của hai người rồi, rõ ràng là cô ấy không còn muốn dính dáng tới Park Jiho nữa. Chắc chắn anh ta đã làm gì khiến cô ấy cực kỳ giận  ㅠㅠ  Là người thứ ba thì chúng ta thấy đáng tiếc, nhưng Ryu Hye Joo đã buông tay rồi. Cô ấy có nhièu follower vậy mà. Đây không phải là quyết định bốc đồng đâu. 

7. [+131, -4] Nhưng đàn ông thì thường không xóa hình chụp đôi ngay sau khi chia tay đâu. Thỉnh thoảng họ vẫn mang hình người cũ trong ví vì quên đi mất.

8. [+129, -15] Mình là con gái mà còn thấy thằng cha kia không xứng với Ryu Hye Joo ở mọi mặt, dù đúng là hai người đứng cạnh nhau quá đẹp...   


=
Credit: kpopkfans