Pann: Hôm nay tôi đã thử tự vẫn




Sau khi thi Đại học xong cuộc sống thật kinh khủng.
Tôi không gặp may, gia đình cũng không còn tiền.
Mẹ còn chẳng đối xử với tôi như với con người nữa.
Vì thế tôi đã đi ra cầu Mapo
Tôi đã muốn nhảy xuống
Nhưng có một em nhỏ lại gần tôi và nói "nuna, chị đừng khóc"
Tôi đã nắm lấy tay cậu bé và khóc hết nước mắt


Phản hồi bài viết:  [+778][-46]

====

1.[+173,-6] Cậu bé đã cứu mạng thớt, vì vậy hãy cố sống cho tới phút cuối cùng nhé. Rồi sẽ còn cơ hội khác mà, cơ hội chỉ dành riêng cho mình bạn.

2.[+137,-6] Bạn à, chúng mình còn chưa sống hết được một nửa đời người nữa mà

3.[+129,-12] Kể cả khi cậu bé đó không có mặt thì trên cầu Mapo luôn có camera an ninh, cứu hộ chắc chắn sẽ đến cứu em đấy đồ ngốc ạ. Đã có câu nói "ngày mai trời lại sáng" rồi mà, bây giờ có thể cuộc sống của em u ám, nhưng chẳng phải rồi đêm sẽ thành ngày, và cuộc đời sẽ tươi sáng trở lại hay sao? Dù bây giờ có cùng quẫn thế nào thì qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai, đừng quá lo lắng. Nếu em vượt qua được khó khăn này thì nó sẽ là thành công của em mà. Thớt ơi, chị đang ủng hộ em đây. Cố lên, em làm được mà.  

4.[+45,-2] Đứa bé đấy xuất hiện một mình trên cầu Mapo á? 

5.[+35,-1] Sao tự nhiên lại có thằng bé ở đâu xuất hiện?  


=
Credit: pann-choa