Pann: Các mẹ có dám để mặt mộc ra phố?



1. [+237, -2] Ngày nào chả vác nguyên mặt mộc ra đường... Không phải em tự tin mà là em lười vđ  

2. [+147, -6] Môi mà không tô son thì chịu chết... Chỉ cần lip tint thôi là đã khác biệt lắm rồi



3. [+81, -13] Khi nào sẵn sàng một mình chống lại cả thế giới thì mình sẽ để mặt mộc đi ra ngoài  

4. [+72, -26] Nếu không thể thì cũng hơi kỳ ha... mình là người bình thường chứ có phải ngôi sao hàng đầu đâu

5. [+61, -43] Sao không? Tôi hỏi thật đó. Làm gì có ai quan tâm... thật đấy. Họ chỉ đơn giản nghĩ là chắc nhà bạn ở gần đây thôi chứ chẳng ai nghĩ "con này bị dở à?" đâu. Đương nhiên cũng sẽ có vài người thấy bạn kỳ lạ, nhưng hầu như chẳng ai quan tâm đâu.

6. [+38, -1] Không. Đeo khẩu trang thì được.

7. [+36, -4] Đọc bình luận ở đây mới thấy làm con gái ở Hàn Quốc khổ thật

8. [+33, -1] Mình cũng thường đi ra ngoài mà không tô trát gì.

9. [+24, -2] Mình là con gái nhưng chẳng bao giờ để nguyên cái mặt đấy đi ra ngoài đâu, da mình bẩn lắm. Nhất định phải trang điểm nền, nếu không mọi người sẽ ngạc nhiên lắm. Mà thật sự mình còn chẳng dám yêu cầu được một làn da sáng bóng không lỗ chân lông cơ.. Chỉ cần có làn da sạch thì mình sẽ không bao giờ make up mà cứ thế tự tin ra đường thôi...  

10. [+24, -11] Sao lại không thể? ㅋ

11. [+19, -28] Người khác chẳng thèm để tâm tới bản mặt mấy em đâu. Ảo tưởng quá lố!

12. [+18, -5] Ừ, sao lại không thể chứ  ㅋㅋㅋ Chẳng ai để ý đâu mà

13. [+17, -7]  Em cũng tò mò ghê ấy  ㅋㅋ  Người ta có quan tâm tới người xung quanh đâu. Họ chẳng cần biết người đối diện có make up hay không, còn chẳng buồn nhìn cơ~ Nếu không phải đại mỹ nhân thì chẳng ai thèm để ý đâu các gái ạ.

14. [+16, -0] Cũng có thể, nhưng tự ti lắm.

15. [+12, -0] Đằng nào mình cũng chẳng make up


=
Credit: kpopkfans