[Pann] Các cậu đã từng rơi nước mắt vì một bài hát bao giờ chưa?



Tớ đã từng, và đó là bài Laughter của Seventeen
Nghe nói Woozi đã sáng tác bài đó trong khi nghĩ đến fan và các thành viên trong nhóm

Một phần của bài hát nghe kiểu:
"Chúng tôi thấy hạnh phúc và ngay lúc này đây chúng tôi đang có những khoảnh khắc tươi đẹp bên nhau, vậy nên đừng bao giờ nghĩ đến những chuyện có thể xảy ra trong tương lai như từ biệt hay rời xa"
"Bởi vì cậu nên chúng ta có thể cười và khóc.. Có việc gì mà tớ không thể làm được không?"
"Cho dù là lúc nào hay đang ở đâu, kể cả khi chúng ta không thể ở bên cạnh nhau, thì cứ như thường lệ, hãy mỉm cười thật tươi nhé"
"Tớ sẽ là mùa xuân cho nụ cười của cậu"



Woozi dùng từ "hoa" và "mùa xuân" và những từ ngữ xinh đẹp khác để tượng trưng cho các thành viên và fan của nhóm.. Nghe bảo bình thường Woozi không hay thể hiện cảm xúc của mình ra đâu, cho dù là qua lời nói hay hành động.. Đó là lý do vì sao tớ cảm nhận được sự chân thành của anh ấy trong bài hát này ㅠㅠ




Phản hồi bài viết
[+222][-14]


1. [+285][-38] Promise của EXO. Bài hát là lời xin lỗi của EXO vì đã không thực hiện được lời hứa làm cho fan hạnh phúc vì tất cả những vấn đề mà nhóm gặp phải. Trong bài hát đó các cậu ấy cũng thể hiện tình yêu của mình đối với fan và mong fan hãy tin tưởng mình. Lúc nào hát bài này trong concert các thành viên cũng đều khóc cả. Cứ nghe bài này là tớ lại không kìm được nước mắt...



2. [+239][-33] Promise của EXO


3. [+234][-28] Promise của EXO, hay còn được gọi là EXO 2014.. Nếu là fan EXO thì mị sẽ khóc mỗi khi nghe bài này..ㅜㅜ


4. [+112][-29] Tui khóc khi lần đầu tiên nghe bài Two! Three! (Hoping For More Good Days) của BTS. Tui từng đến fanmeeting nghe chúng nó hát live bài này và khóc suốt cả bài luôn, nó làm tui nhớ đến hồi còn ra sức bảo vệ BTS khỏi những bình luận ác ý... Và người ta còn chiếu cả lời bài hát viết tay trên màn hình phía sau nữa nên tui không thể kìm nén nổi, đặc biệt khi nhìn thẳng vào khuôn mặt các thành viên thì tui càng khóc tợn hơn nữa..

5. [+93][-19]  Two! Three! (Hoping For More Good Days) của BTS với cả The Last của Agust D nhé

6. [+75][-15]  Two! Three! (Hoping For More Good Days) của BTS ạ

7. [+66][-18]  Two! Three! (Hoping For More Good Days) của BTS, và Tomorrow. Two! Three! là bài hát dành cho fan, nó viết về tất cả những chuyện BTS đã trải qua kể từ hồi debut. Và mỗi lần nghe Tomorrow là lại có cảm giác BTS như đang an ủi mình, đặc biệt là khi mình phải trải qua quãng thời gian khó khăn. Thấy biết ơn vì điều đó lắm luôn và đó chính là lý do vì sao mình khóc

8. [+53][-10] First Snow, Promise, và Peter Pan của EXO. Promise là một..bài hát dành cho fan nhỉ? Và Peter Pan thì nói về thông điệp mà EXO trong tương lai gửi đến EXO-L hiện tại.. Mị đọc lời bài hát rồi, nghe mà buồn thúi ruột.. Và lời bài hát của First Snow cũng hay dã man con ngan nữa..ㅠㅠ

9. [+51][-6] BTOB phát hành bài hát mang tên It's Okay khi em đang chuẩn bị thi lại SAT. Lúc đầu vì rảnh quá nên mới nghe thử và có thể là do lúc ấy đang phải trải qua khoảng thời gian khó khăn nên bài hát đó đã làm em rơi nước mắt... Đó là bài hát đưa em đến với BTOB và kể từ đó trở đi em đã trở thành fan của nhóm luôn rồi, bài It's Okay chính là nguồn năng lượng của em đó..

10. [+44][-9] Whalien52, Tomorrow, và Two! Three! (Hoping For More Good Days) của BTS
-----
Credit: https://goo.gl/A3XXoQ